Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0665

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0665

Cầu thang đá hoa cương làm Lavabo

Hạng mục thi công Lavabo bằng đá kim sa được Granite thi công rất nhiều. Thường thì khách sẽ yêu cầu đá kim sa đen, ánh kim sa trên cầu thang đen sẽ tạo ra hình ảnh như sao trên trời đêm, bắt mắt và sang trọng. Với độ rỗng của đá chỉ 0,4% và liên kết đá vô cùng là chặt chẽ nên chống ẩm rất cao, không bị ăn mòn hay hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vật liệu này cho chiếc Lavabo của mình.

Cầu thang đá hoa cương ốp cầu thang đá hoa cương

Ngày nay, có hơn 80% ngôi cầu thang đá hoa cương ốp đá đều được sử dụng bởi cầu thang đá hoa cương. Với màu đen bóng, đá mang lại sự trang nghiêm. Không những thế, đá còn đảm bảo chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, bão gió, bụi bẩn,...Đặc biệt hơn là màu sắc của đá sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0665

Kinh nghiệm chọn cầu thang đá hoa cương chuẩn nhất

Để lựa chọn loại cầu thang đá hoa cương phù hợp là điều rất quan trọng trước khi tiến hành thi công cầu thang đá hoa cương. Sau đây là những kinh nghiệm chọn cầu thang đá hoa cương chuẩn nhất, giúp bạn lựa ra được lựa chọn tốt nhất.

6.1.Phân biệt cầu thang đá hoa cương tự nhiên và nhân tạo

Điều này là hết sức cần thiết vì cầu thang đá hoa cương sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều và vì vậy giá thành cũng sẽ đắt hơn. Đừng để việc không nhận biết được nó để những người làm ăn gian dối có cơ hội lừa đảo. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước đầu tiên, kiểm tra mặt sau của cầu thang đá hoa cương. Cầu thang đá hoa cương sẽ có màu xám trắng mờ còn cầu thang đá hoa cương sẽ có hiện tượng lem màu vì hóa chất.

Sau đó, cầu thang đá hoa cương sẽ có cạnh đá nhạt và màu sẽ là xám trắng. Cầu thang đá hoa cương sẽ có cầu thang đá hoa cương lớp màu đậm hơn do quá trình nhuộm đá. Nhuộm bằng hóa chất nhìn sẽ rất rõ để nhận biết

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366