Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0367

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0367

Cầu thang đá hoa cương của người mệnh Hỏa thì chọn đá màu hợp với hành Cầu thang đá hoa cươngc, (Cầu thang đá hoa cươngc sinh Hỏa) hoặc màu đỏ, hồng, tím hay trắng của mệnh Kim đều tốt.

Cuối cùng, khi thiết kế cầu thang tròn với đá nhẵn tự nhiên dành cho gia chủ có mệnh Thổ thì ưu tiên cho màu hành như màu đỏ, hồng và tím. Sản phẩm của Granite sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0367

Xu hướng sử dụng cầu thang đá hoa cương trên thời điểm hiện tại

Hiện nay, cầu thang đá hoa cương là vật liệu xây dựng phổ biến không chỉ tạo ra sự mới lạ mà còn mang tới vẻ thẩm mỹ hoàn hảo cho các không gian thiết kế. Xu hướng này hiện đang được ưa chuộng sử dụng trong tất cả các công trình kiến trúc tiến tiến hiện đại.

Xu hướng trang trí tại những nơi sang trọng

Sự đa dạng các mẫu thiết kế đẹp và tinh tế đường nét họa tiết. Cầu thang đá hoa cương được sử dụng làm tâm điểm nhấn trang trí tại những nơi có không gian rộng, sang trọng tiền sảnh nhà biệt thự, đại sảnh khách sạn, nhà hàng, và những công trình cao cấp. Và xuất hiện trong các vị trí quan trọng như sảnh chờ, cầu thang tròn, phòng khách, phòng ốp cầu thang…

Đối với cầu thang đá hoa cương lát cầu thang bạn nên chọn những mẫu đá có hoa văn , họa tiết lớn có màu sắc tương phản với cầu thang đá chính để tạo điểm nhấn nổi bật cho cầu thang. Nên chọn những mẫu hoa văn có thiết kế cầu kỳ, cổ điển, và các tông màu như nâu, trắng sữa, đỏ để làm nổi bật nên ý đồ thiết kế của gia chủ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366