Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0136

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0136

kỳ hoàn mỹ cầu thang đá hoa cương còn rất dễ gia công nên gia chủ có thể tha hồ trang trí thiết kế hoa văn tùy thích để trang hoàng ngôi nhà thêm lung linh lộng lẫy.

Gi gỉ gì gi cái gì cũng có chính là cụm từ dành cho ông trùm trong ngành cầu thang đá hoa cương Granite. Đến với Granite bạn vừa được thỏa thích lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng đá. Hơn thế, giá cả ở đây cũng vô cùng phải

chăng so với giá thị trường bên ngoài nên đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cho Granite cơ hội để cùng bạn vun đắp ngôi nhà tương lai.

Điểm danh cầu thang đá hoa cương số bảo tàng thư viện lớn ở TPHCM sử dụng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương đã đi vào các công trình kiến trúc như cầu thang đá hoa cương điều gì đó hiển nhiên đầy sang trọng và đẳng cấp. Điểm danh cầu thang đá 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0136

hoa cương số bảo tàng thư viện lớn ở TP.HCM đã sử dụng thành công loại đá này để thấy rõ điều đó.

Cầu thang đá hoa cương số bảo tàng thư viện ở TP.HCM sử dụng cầu thang đá hoa cương

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh là cầu thang đá hoa cương trong những công trình thiết kế có giá trị của nước ta. Kiến trúc của bảo tàng thiên về phong cách cổ điển - phục hưng và Âu – Á. Cầu thang của tầng lầu theo phong cách Châu Âu, trong khi đó phần mái lại mang dáng dáp của khu vực Á Đông.

Hai bên cửa chính được trang trí bằng 2 cầu thang đá hoa cương mang hình tượng nữ thần Thương nghiệp và Công nghiệp. Những họa tiết đắp nổi như cành dương liễu, rắn khoanh tròn, tràng hoa lá,… được sử dụng triệt để. Tất cả đều có sự kết hợp hòa quyện của những cầu thang đá hoa cương, tạo dựng cầu thang đá hoa cương không gian rất hoành tráng và sang trọng.

Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM

Bảo tàng được thành lập vào năm 1987 gồm 3 tầng để trưng bày các tác phẩm hội họa, điêu khắc và cổ vật có giá trị mỹ thuật. Đây được xem là trung tâm mỹ thuật lớn nhất trong nước.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366