Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0514

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0514

Nhiều người cũng ưu tiên sử dụng cầu thang đá hoa cương, hay cầu thang đá hoa cương ngoài trời nhờ độ chắc chắn của dòng đá này. Nhiều dòng cầu thang đá hoa cương hiện nay được khai thác bằng công nghệ hiện đại cũng có độ cứng, độ bền nén, độ bền màu và độ bóng cao, thích hợp ở những công trình đẳng cấp.

-Thân thiện: Cầu thang đá hoa cương là loại vật liệu ốp cầu thang tròn ngoài trời thân thiện với môi trường. Loại vật liệu này sẽ mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và quang cảnh xung quanh, nâng cao chất lượng công trình.

-Thẩm mỹ: Người Việt vốn từ xưa ưa thích “ăn chắc, mặc bền” và ngày càng chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Những loại cầu thang đá hoa cương dùng làm đá ốp cầu thang tròn ngoài trời có bề mặt bóng, mịn sẽ trông đẹp mắt và sang trọng hơn

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0514

Cầu thang đá hoa cương nguyên liệu tuyệt vời trong việc ốp lát cầu thang tròn

Khác với dòng cầu thang đá hoa cương đã được áp dụng vào việc ốp cầu thang tròn từ khá là đâu, thì cầu thang đá hoa cương mới thật sự có chỗ đứng trong những ăm gần đây. Và nhờ vào công nghệ hiện đại tiên tiến ngày nay, thì những điều khiến mọi khách hàng lo lắng về loại đá này chính là chính là về độ cứng, độ bền và độ chống thấm nước đã được giải quyết cầu thang đá hoa cương cách triệt để.

Nhược điểm của cầu thang đá hoa cương thường là dễ bị trầy xước, song nó vẫn được xếp vào loại đá ốp cầu thang tròn cao cấp vì sở hữu vẻ đẹp sang trọng bậc nhất. So với cầu thang đá hoa cương có độ rỗng cao hơn, nên đòi hỏi người sử dụng cần bảo dưỡng thường xuyên.

Tại thị trường Việt Nam có loại cầu thang đá hoa cương, đỏ vân rồng, tím vân rồng rất sang trọng. Loại đá này được khách hàng ưa chuộng vì sở hữu độ cứng, độ bền uốn, độ bền nén và chịu mài mòn tốt hơn nhiều so với các dòng cầu thang đá hoa cương thông thường, kể cả đá nhập khẩu. Trải qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm đã chứng minh được rằng loại đá này khó bị ố màu và độ ngấm nước ở mức khá tốt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366