Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0534

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0534

-Tường ốp cầu thang đá hoa cương: Hãy thử tưởng tượng ra những bức tường được phủ hoàn toàn bằng cầu thang đá hoa cương. Khi đó sẽ tạo cho không gian phòng khách cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp cổ điển cũng như làm nổi bật lên những nội thất, nét trang trọng của căn phòng,

-Chân nến và lọ hoa: Cầu thang đá hoa cương, hay cầu thang đá hoa cương, là chất liệu lý tưởng để đưa vào ngôi nhà của bạn dưới hình dạng những món đồ trang trí đầy tinh tế. Lọ hoa, chân nến và những chiếc bát trang trí chỉ là vài trong số cách bạn có thể mang nó vào nội thất nhằm gia tăng nét đẹp và phong cách cho không gian sống.

-Điểm nhấn phòng khách: Lò sưởi bằng cầu thang đá hoa cương ở trung tâm phòng khách là điểm nhấn, mang lại cảm giác ấm cúng cho gia chủ. Thiết kế này cũng mang hơi hướng cổ điển. Cầu thang đá hoa cương mát mẻ cũng góp phần làm cân bằng độ nóng phát ra từ lò sưởi.

-Bàn cà phê: Cầu thang đá hoa cương là lựa chọn tuyệt vời cho bàn trà, bàn cà phê. Sự tối giản trong thiết kế mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cho phòng khách.

 
 
Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0534

-Tranh nghệ thuật: Chỉ cần cầu thang đá hoa cương vài miếng cầu thang đá hoa cương được mài nhẵn là bạn có thể thiết kế nên những bức tranh cầu thang đá hoa cương, độc đáo mà không tốn kém. Hãy thử tạo ra những hiệu ứng, những đường nét làm điểm nhấn trong phòng khách nhà bạn. Bạn cũng có thể tạo ra những hiệu ứng bằng cầu thang đá hoa cương, chứ không nhất thiết bằng cầu thang đá hoa cương thật để đồng bộ với tường ốp cầu thang đá hoa cương và cầu thang.

-Thiết bị chiếu sáng: Thực sự, không có cầu thang đá hoa cương góc nào trong ngôi nhà mà hiệu ứng cầu thang đá hoa cương không thể len lỏi tới. Các thiết bị chiếu sáng làm bằng cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương lựa chọn tốt. Đèn treo, đèn bàn, đèn ốp tường... đều có thể được sử dụng bằng hiệu ứng cầu thang đá hoa cương, điểm nhấn lịch lãm trong không gian cầu thang.

-Chăn gối hiệu ứng marble: Nhiều người cho rằng cầu thang đá hoa cương số thiết kế với cầu thang đá hoa cương hoặc mô phỏng cầu thang đá hoa cương sẽ tạo nên sự lạnh lẽo nhưng không phải. Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp của cầu thang đá hoa cương, những chiếc chăn, gối được thiết kế theo hiệu ứng vân cầu thang đá hoa cương sẽ làm mềm mại không gian sống. Những chiếc đi văng phòng khách sẽ trở nên thanh lịch hơn nhờ những trang trí gối mang hiệu ứng cầu thang đá hoa cương.

 
 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366