Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0173

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0173

Với xu thế phát triển của xã hội hiện đại thì không gian, nội thất ngôi nhà ngày càng được chú trọng hơn. Lúc này, việc sử dụng những vật liệu truyền thống như gạch, đá thô sơ, đồ gỗ,…đã trở thành “lỗi mốt” và xu thế hiện nay đó là sử dụng cầu thang đá hoa cương, đặc biệt là cầu thang đá hoa cương

Vì sao cầu thang đá hoa cương được người sử dụng tin dùng?

Cầu thang đá hoa cương hay còn gọi là cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những vật liệu được ưa chộng hiện nay bởi:

+ Độ bền bỉ theo năm tháng: Bạn sẽ khỏi cần lo đến việc đá sẽ bị chày xước, phải sửa chữa thường xuyên, bởi cầu thang đá hoa cương có những cấu tạo đặc biệt có độ bền, chịu nhiệt cao.

+ Mẫu đá đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc hợp với không gian nội thất gia đình mình.

+ Giá thành hợp lý: Gía cầu thang đá hoa cương đa dạng từ vài chục, vài trăn đến triệu, bạn có thể lựa chọn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0173

Bạn nên vệ sinh bề mặt đá thường xuyên, cầu thang đá hoa cương do bề mặt trơn bóng ít bám bụi, nên việc vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể dùng giẻ, bông mềm để làm sạch bề mặt đá hàng ngày.

Sau cầu thang đá hoa cương thời gian sử dụng (khoảng 2 năm) thì bạn nên liên hệ với nhà cung cấp để bảo đá. Tránh để tình trạng ố vàng, trầy xước nhiều để tránh việc bảo dưỡng tốn thời gian và tiền bạc.

Đối với việc bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương cho bàn ốp cầu thang thì bạn cần lau chùi bàn đá thường xuyên, có thể sử dụng dung dịch vệ sinh có nồng độ PH 6 để vệ sinh mặt đá.

Trên đây là những cách bảo quản cầu thang đá hoa cương mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, chỉ cần bạn tuân thủ cầu thang đá hoa cương số những nguyên tắc trên, thì cầu thang đá hoa cương của gia đình bạn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trường tồn theo thời gian.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hầu hết các khách hàng theo những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay phù hợp với thiết kế kiến trúc mới đa dạng. Công ty cầu thang đá hoa cương Granite nhận cung cấp và sản xuất các mẫu đá theo ý muốn của khách hàng đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn còn nghi ngại về mẫu mã và chất lượng cầu thang đá hoa cương thì có thể qua các showroom của Granite để được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm. Không chỉ vậy, các chuyên viên tư vấn của công ty sẽ giới thiệu và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất với không gian thiết kế không thể thiếu vẻ đẹp thẩm mỹ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366