Thông tin

ầu thang đá hoa cương 0326

Mô tả

ầu thang đá hoa cương 0326

Màu sắc cá tính độc đáo

Đối với những ai yêu thích màu vân đá thì chọn cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương điều hoàn toàn hợp lý, được khai thác và được cắt thành những tấm nhỏ, màu cầu thang đá hoa cương có sẵn và những tấm đá thường vẫn tạo được khuôn đồng nhất giữa các vân đá nên màu sắc của đá rất đẹp và hoàn hảo trong mọi chi tiết.

Trong quá trình sử dụng lâu ngày, bạn có thể đánh bóng lại nhằm tăng độ bóng của đá, chỉ cần cầu thang đá hoa cương thay đổi nhỏ cũng sẽ giúp ngôi nhà trở nên luôn tươi mới như lúc ban đầu, tăng thêm phần đẳng cấp, cá tính cho không gian sống tiện nghi.

Thông tin Chi tiết

ầu thang đá hoa cương 0326

Để tăng thêm phần hiện đại, phá cách cho ngôi nhà thêm độc đáo, bạn có thể sử dụng loại đá này ốp tường dạng vảy cá với gam màu trắng, hay những mảnh đá có hình chữ nhật được sắp xếp theo dạng zic zac giúp cho không gian tăng thêm phần điểm nhấn. Xen kẽ bức tường đá họa tiết đó là cầu thang nhà cũng được ốp bằng đá cùng loại, sắc trắng của đá sẽ giúp điều tiết mọi thứ không rối mắt mà cũng không quá đơn điệu. Chính sự độc đáo và khác lạ về họa tiết và gam màu đã tạo sức hút với bất kỳ ai khi bước vào nơi đây. 

Để ngôi nhà thêm cá tính, người thiết kế còn lựa chọn phương án pha trộn giữa những màu đối lập và hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Hai màu sắc cơ bản đen – trắng tăng thêm phần phá cách; gam màu xanh tạo không gian đậm chất Rustic với những gì cầu thang đá hoa cươngc mạc và cổ điển nhất sẽ làm cho thay đổi toàn không gian của ngôi nhà.

Chính bởi đặc tính vật liệu tốt cùng đó là vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, cầu thang đá hoa cương đang được rất nhiều các gia chủ lựa chọn, đặc biệt là tại các không gian sang trọng và đẳng cấp, muốn thêm phần cá tính cho ngôi nhà.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366