Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0402

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0402

Tránh sự nhàm chán

Nếu căn phòng sử dụng cầu thang đá hoa cương chỉ có hai màu đen – trắng, gia chủ có thể sử dụng các đường nét trang trí sáng tạo, mạnh mẽ và bắt mắt để tạo nên nét độc đáo cá tính. Màu trắng – đen có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Gia chủ cũng có thể thêm một số vật dụng hay đồ trang trí nội thất với các gam màu khác như màu đỏ, xanh, cam, hay một màu nổi bật nào đó. Đó có thể là bộ ly tách, bộ chén đĩa trong phòng ăn, bức tranh, câu đối trong phòng khách, hay vài dụng cụ nấu ăn trong căn bếp…

Không gian đen và trắng cùng sự kết hợp tuyệt vời với ánh sáng tự nhiên bên ngoài giúp cho căn nhà trở nên hoàn hảo, không có vẻ gì là “âm u” hay buồn tẻ khi gia chủ biết cách kết hợp bàn ăn màu đen cùng bộ ghế với màu trắng sang trọng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0402

Không gian ngoại thất cùng những điểm nhấn là màu xanh của thiên nhiên như cây cối sẽ giúp loại đá với hai màu đối lập này phát huy được vẻ đẹp của nó, tạo thêm ấn tượng, đầy phong cách. Ban đêm, với ánh sáng từ những chiếc đèn vàng càng làm cho không gan ngôi nhà trở nên huyền ảo và quyến rũ. Khiến ngôi nhà trở nên mềm mại hơn, hiền hòa hơn và lung linh hơn rất nhiều.

Xám – khoảng trung bình giữa đen và trắng

Đối với những ai ưa sự tương phản nhưng lại “ngại” sử dụng màu đen trong ngôi nhà thì cầu thang đá hoa cương màu xám sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Lúc này gam màu xám phát huy sức mạnh và vẻ đẹp hòa quyện của nó bởi sự trộn lẫn giữa hai màu đen – trắng, dễ dàng thay thế màu đen để kết hợp với sắc trắng nhưng vẫn toát lên được nét cá tính, sắc sảo của màu đen nguyên bản.

Đá màu trắng đơn giản trên khắp các khoảng tường, sàn nhà, căn phòng của gia đình sẽ có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn, giúp căn phòng trông sáng sủa và “bắt sáng” hơn. Nổi bật giữa căn phòng trắng là điểm nhấn bằng nội thất và phụ kiện trang trí màu đen như bậc cầu thang tròn bằng loại đá màu đen hay xám, mang đến sự “đối lập” và “bổ sung” không gian một cách ấn tượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366