Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0524

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0524

Khi lựa cầu thang đá hoa cương ốp lát phòng tắm, quý khách hàng cần chú ý kích thước viên đá. Những kích thước phù hợp nhất là 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80 cm. Quy cách này có thể được sử dụng cho tất cả các khu vực của nhà vệ sinh, phòng tắm, ngay cả trong những phòng tắm nhỏ.

Đá ốp lát phòng tắm có kích cỡ lớn sẽ giúp cảm nhận về không gian trở nên thông thoáng và cởi mở hơn. Bên cạnh đó, đá ốp lát marble lớn, ít mạch khi được kết hợp sẽ dễ dàng hơn cho công việc vệ sinh cầu thang. Sàn và tường ốp cầu thang đá hoa cương sẽ ít bẩn hơn bề mặt nhiều mạch.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0524

Tùy vào sở thích của từng người và đặc điểm, không gian mà cầu thang đá hoa cương ốp lát phòng tắm có thể được trải rộng theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc. Tuy nhiên, nếu gia chủ chọn cầu thang đá hoa cương ốp lát ngang sẽ tạo ra cầu thang đá hoa cương không gian rộng lớn hơn. Chiều dọc sẽ khiến cho không gian cao và mở hơn.

Tường mạch ốp cầu thang đá hoa cương cần được ốp khít, nếu không bạn có thể sử dụng đá ốp lát 1 mm hoặc 2 mm nhằm tạo ra những hiệu ứng mới, lạ mắt. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên thiết kế phòng tắm tương quan tổng thể với cầu thang đá hoa cương để tạo ra sự đồng nhất, hài hòa.

Lựa chọn ốp cầu thang đá hoa cương cho phòng về tắm và những câu hỏi thường gặp của mọi khách hàng

-Cầu thang đá hoa cương phù hợp với những hạng mục thiết kế nào? Chúng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau như: ốp tường, ốp cầu thang, ốp ốp cầu thang, lát cầu thang tròn, làm cầu thang, phòng khách, nhà tắm...

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366