Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0177

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0177

Cầu thang tròn là công trình đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bất kỳ công trình xây dựng nào, nhất là trong ngôi nhà ở của bạn. Từng bậc cầu thang tròn với nhiều thiết kế khác nhau sẽ là nơi kết nối, liên kết các phần, các tầng của tổng thể công trình.

Đây cũng là khung chính để tạo được độ vững chãi, thoải mái và độ bền lâu theo thời gian của cầu thang đá hoa cương ngôi nhà dành cho người dùng trong khoảng thời gian dài. Chính vì thế, nhiều gia chủ hiện nay đã không tiếc tiền để đầu tư nhiều cho cầu thang đá hoa cương chất lượng cao với hình thức đẹp để đảm bảo cho việc sử dụng và trang trí cho tổ ấm của mình và người thân.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0177

Cầu thang đá hoa cương vì thế có nhiều đặc điểm vượt trội như độ cứng, độ bóng, hình thức hoa văn tự nhiên để có thể ứng dựng vào thực tế vào cầu thang, cầu thang tròn, ốp tường, nhà ốp cầu thang, bàn bar, nhà vệ sinh…. Trong đó, cầu thang tròn chính là công trình cần sử dụng cầu thang đá hoa cương để thiết kế.

Nhà hiện đại có diện tích nhỏ

Đây chính là nơi mà cầu thang đá hoa cương có thể phát huy tác dụng mở rộng không gian tự nhiên nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Thêm nữa, nhà có diện tích nhỏ dành cho gia đình ít thành viên cũng có nét đẹp tự nhiên bền lâu bằng cầu thang đá hoa cương chất lượng cao.

Với hoa văn trên vân đá hình thành lâu dài cùng với chọn màu sắc đen trắng, sáng màu tối giản chi tiết trên từng bậc cầu thang tròn giúp cho người dùng cảm giác cầu thang tròn mở lối, không gian thoáng đãng hơn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366