Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0389

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0389

Đối với gian ốp cầu thang, cầu thang đá hoa cương được xem là một giải pháp khá tốt nhờ vào tính năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Dù bạn muốn theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được, giúp truyền đam mê trong việc chế biến món ăn. Bạn có thể chọn đá màu trắng để làm cho căn ốp cầu thang có cảm giác rộng rãi hoặc màu đen nếu muốn giữ sự sạch sẽ, sang trọng.

Với phòng tắm, các phiến đá được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc, công dụng, mang lại cầu thang đá hoa cương không gian thanh lịch. Khi dùng cầu thang đá hoa cương cho nhà vệ sinh sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt bể, ẩm ướt, đóng mảng rêu. Đồng thời, đá còn đảm bảo an toàn cho bạn hoặc đối với những người lớn tuổi.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0389

Cách thiết kế cầu thang tròn sang trọng

Cầu thang tròn bằng cầu thang đá hoa cương làm toát lên nét tinh tế, nhã nhặn cho ngôi biệt thự. Để lựa chọn sản phẩm đá cho cầu thang tròn thì bạn nên chọn loại có họa tiết nhằm làm tăng cảm giác hài hòa so với tổng thể không gian cầu thang. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý phối màu đá nhịp nhàng, đồng bộ với màu tay vịn, thanh chắn cầu thang tròn.

Để công trình biệt thự thật hoàn hảo, bạn phải biết cách sử dụng cầu thang đá hoa cương đúng cách, phù hợp màu sắc, bố cục… Hiện nay, công Ty Granite chuyên sản xuất và cung cấp các loại cầu thang đá hoa cương. Mỗi viên đá tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao và uy tín nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nhiều khách hàng đã đến đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tạo nét độc đáo, mới lạ cho mỗi căn biệt thự.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366