Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0263

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0263

Rước vận may đến cho gia chủ nhờ dùng cầu thang đá hoa cương đúng cách

Nhu cầu sử dụng cầu thang đá hoa cương ngày càng được nâng cao nhờ vào tính thẩm mỹ và những tiện ích mà vật liệu này mang lại. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm đá cho sàn nhà thì điều quan trọng đầu tiên cần phải xem xét là yếu tố

phong thủy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm đá sàn nhà phù hợp, mang đến nhiều may mắn, tốt lành cho gia chủ.Yếu tố phong thủy trong ngôi nhà, đặc biệt là đối với sàn nhà có quan hệ khá chặt chẽ với nhau. Sàn nhà là bộ phận quan trọng, sẽ tượng trưng cho cầu thang móng của ngôi nhà, là khu vực được con người sử dụng trực tiếp, có tính cơ bản nhất. 

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0263

Mối quan hệ giữa yếu tố phong thủy và đá ốp sàn nhà

Sàn nhà vốn dĩ mang kết cấu tĩnh nhưng lại ở thể bị động do được tiếp xúc thường xuyên. Sàn nhà tồn tại hai thái cực âm (phần dưới bàn chân con người) và phần dương (nâng đỡ hoạt động ngôi nhà).

Chính vì những yếu tố đó, việc sử dụng vật liệu lát sàn nhà, cách thể hiện qua màu sắc, hoa văn, họa tiết ra sao cũng phân định đến tính chất phong thủy. Việc đảm bảo cầu thang đá hoa cương ngôi nhà có âm dương hài hòa, gia chủ gặp nhiều

may mắn sẽ liên quan chặt chẽ đến sản phẩm. Hiện nay, vật liệu được nhiều người ưu tiên sử dụng là cầu thang đá hoa cương. Vật liệu này tuy có giá thành hơi cao nhưng đảm bảo mang đến luồng sinh khí tốt, cân bằng không gian sống cho mỗi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, đá sàn nhà có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm nhiều màu sắc khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với vận mệnh của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366