Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0280

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0280

Sử dụng cầu thang đá hoa cương xua tan đi nhiều nỗi lo của gia chủ.

Cầu thang đá hoa cương với nhiều màu sắc và vân đá tuyệt đẹp được sử dụng qua hàng thế kỷ trong những tòa biệt thự và nhiều công trình công cộng. Vẻ đẹp nó mang lại là điều không thể chối từ với các chủ nhân, và không ai là không thể khước từ vẻ tinh tế của loại đá này.

Những nỗi lo của chủ nhân căn nhà

-Bạn dùng cầu thang đá hoa cương cho mục đích gì?

Cầu thang đá hoa cương là sản phẩm đến từ tự nhiên nên bất kể sử dụng cho mục đích gì? nó cũng sẽ thay đổi, cũ mòn theo thời gian. Nếu dùng cầu thang đá hoa cương lát sàn, có thể sàn nhà của bạn có thể xảy ra những vết xước trong quá trình di chuyển các vật nặng, có gờ cạnh lên đá.

-Bạn nghĩ kiểu Mỹ hay kiểu Âu?

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0280

Theo quan điểm của người châu Âu, người ta có thể bước đi trên mặt sàn cầu thang đá hoa cương hàng trăm tuổi. Người châu Âu tận hưởng những sự cũ kĩ trong quá trình sử dụng đá ốp cầu thang, còn người Mỹ mọi thứ đều được giới hạn. Người Mỹ thích mọi thứ phải sạch sẽ tươi mới.

Không có gì đúng, cũng không có gì sai. Bạn chỉ cần tự hỏi bản thân xem bạn đang nghĩ gì để đưa ra quyết định phù hợp.

-Bạn có siêng dọn dẹp nhà cửa không?

Bạn là người có lối sống thế nào, có siêng lau dọn ốp cầu thang ngay khi sử dụng hay thậm chí để đến ngày hôm sau hoặc cầu thang đá hoa cương vài ngày thấy hứng thú mới dọn dẹp? Nếu sử dụng cầu thang đá hoa cương với cầu thang ốp cầu thang, theo bà Patterson, axit từ các chất như rượu vang đỏ, nước sốt,… sẽ làm hoen ố bề mặt của cầu thang đá hoa cương chỉ sau cầu thang đá hoa cương đêm. Cầu thang đá hoa cương không hoen ố ngay bởi nước chè và các hóa chất, nếu bạn dọn dẹp nhà cửa ngay sau đó. Điều này chỉ xảy ra khi các chất có cơ hội thẩm thấu qua bề mặt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366