Thông tin

​ Cầu thang đá hoa cương 0195

Mô tả

​ Cầu thang đá hoa cương 0195

Cầu thang tròn lát cầu thang đá hoa cương đôi

Cầu thang đá hoa cương với kể đến kiểu lá cầu thang đá hoa cương đôi. Đây cũng là cầu thang đá hoa cương trong những cách trang trí cầu thang tròn được rất nhiều người ưa chuộng, những không gian nhà ở rộng rất phù hợp với kiểu thiết kế này. Cầu thang đá hoa cương được kết hợp hoàn hảo với những tay vịn uốn hoa văn kim loại hoặc tay vịn bằng gỗ đều phù hợp. Kiểu trang trí này mang đậm phong cách châu Âu, bất kì ai đến nhà bạn cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp ấn tượng và vô cùng thu hút.

Cầu thang đá hoa cương kết hợp với kính

Nếu như bạn đã chán với những kiểu tay vịn xưa cũ thì hãy thử tham khảo tay vịn cầu thang tròn kính, kim loại kết hợp với cầu thang đá hoa cương nhé! Đây là cầu thang đá hoa cương gợi ý không tồi cho không gian nội thất nhà bạn đấy. Với những tấm kính bóng, sáng và phản chiếu khi có ánh sáng tới, ngôi nhà của bạn sẽ thêm lấp lánh và có điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

Thông tin Chi tiết

​ Cầu thang đá hoa cương 0195

Cầu thang tròn có hoa văn ốp chân cầu thang tròn

Những mẫu cầu thang đá hoa cương kết hợp cùng với hoa văn ốp chân cầu thang tròn sẽ đem lại diện mạo vô cùng mới mẻ cho chiếc cầu thang tròn nhà bạn. Sự kết hợp tuyệt vời này được rất nhiều gia chủ sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Thực tế hiện nay cho thấy việc sử dụng những mẫu cầu thang tròn có cầu thang đá hoa cương không bao giờ là lỗi mốt, bạn có thể tận dụng mọi kiểu dáng và kích cỡ cũng như những họa tiết của cầu thang đá hoa cương để làm mới ngôi nhà của mình.

Với những đặc tính tuyệt vời như chất lượng cao, không bong tróc, rạn nứt hay thấm nước, cầu thang đá hoa cương được rất nhiều người tin dùng. Công ty Granite tự hào là cầu thang đá hoa cương trong những đơn vị cung cấp cầu thang đá hoa cương đạt chuẩn, chất lượng cao, chúng tôi tin tưởng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Lợi ích đủ đường khi ngôi nhà của bạn sở hữu cầu thang đá hoa cương

Với ưu điểm cứng và bền chắc như kim cương, cầu thang đá hoa cương không chỉ mang lại vẻ đẹp bền chắc, sang trọng bất chấp mọi không gian, thời gian mà còn đưa tới vô vàn những lợi ích bất ngờ cho gia chủ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366