Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0186

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0186

Cầu thang đá hoa cương là loại đá vật liệu cứng, dễ đánh bóng , khó bị trầy xước và chịu được tác động tốt từ thiên nhiên như mưa hoặc ở nhiệt độ cao. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng loại đá này mà không lo mất chi phí sửa chữa và thời gian cũng như tiền bạc để làm mới căn ốp cầu thang của mình

2. Cầu thang đá hoa cương mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng

Sở thích mỗi người là khác nhau, nhưng không khó để chọn mua cầu thang đá hoa cương cho căn ốp cầu thang của mình. Cầu thang đá hoa cương đa dạng về chủng loại và màu sắc .Bạn chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian tìm hiểu là có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình và gia đình.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0186

Lý giải cho điều này bởi chúng được tạo nên từ nhiều tinh thể khác nhau màu sắc của đá cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp tôn lên sự lịch lãm và sang trọng. Màu sắc đa dạng trắng,đen ,hồng ,xám nâu……cầu thang đá hoa cương marble cẩm thạch màu đỏ, màu kem,màu vàng….mica, thạch anh cũng là sự lựa chọn hài lòng của nhiều gia đình Việt.

3.Cầu thang đá hoa cương có giá cả hợp lý

Trước đây khi những gia đình sử dụng cầu thang đá hoa cương để ốp sàn nhà, cầu thang tròn hay mặt ốp cầu thang, nhiều người nghĩ rằng chỉ những gia đình có điều kiện về kinh tế mới dùng nhữngsản phẩm này. Tuy nhiên, thực tế rằng giá của đá khá phù hợp, khi tìm hiểu nhiều người không nghĩ mỗi viên có loại giá chỉ từ 20 nghìn đồng, đa dạng về chủng loại và giá cả. Chính vì vậy, cầu thang đá hoa cương ngày càng sử dụng nhiều đặc biệt là trong mặt ốp cầu thang của nhiều gia đình .

4. Cầu thang đá hoa cương tạo không gian cho căn ốp cầu thang thêm ấm cúng ,sang trọng và lịch sự

Hầu hết bàn ăn của mỗi gia đình đặt ở nhà ốp cầu thang, đây là không gian để các thành viên gắn kết với nhau qua những bữa cơm đầm ấm .Cầu thang đá hoa cương không gian đẹp tạo cho mỗi thành viên có cảm giác thư giãn sau cầu thang đá hoa cương ngày làm việc và học tập căng thẳng. Lựa chọn cầu thang đá hoa cương trở thành điểm nhấn cho căn ốp cầu thang của bạn trở nên tự nhiên và trong lành hơn. Làm cho bạn và gia đình có cảm giác ấm cúng nhưng vẫn mang nét hiện đại sang trọng , lịch sự.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366