Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0242

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0242

Những người mệnh Kim thường hợp với màu trắng, bạc và ánh kim. Do đó, các loại cầu thang đá hoa cương luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những màu này hợp với thiết kế nhà hiện đại, sang trọng và không gian nhỏ hẹp.

Cầu thang đá hoa cương số mẫu đá bạn có thể tham khảo: Đá Brown Estella của Tây Ban Nha, Trắng Suối lau,…Đây là những mẫu đá rất thịnh hành và được khách hàng tỏ ra ưa chuộng hiện nay.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0242

xanh. Hai màu sắc tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và hi vọng. Vậy nên, các màu cầu thang đá hoa cương như xanh ngọc, xanh dương hay xanh lá luôn là những màu phù hợp nhất. Bạn nên biết rằng, những màu này hơi khó phối màu nhưng nếu thực sự hợp, chúng sẽ khiến không gian nhà bạn thêm bừng sáng và tràn đầy sức sống.

Cầu thang đá hoa cương số mẫu đá bạn có thể tham khảo: Đá xanh dương, Đá Xà Cừ (Na Uy),…

Cầu thang đá hoa cương cho gia chủ mệnh Thủy

Nói đến Thủy người ta sẽ liên tưởng đến nước. Mà nước thường có màu xanh, đen. Do đó, gia chủ nên thiên về các gam màu xanh dương hay đen cho cầu thang nhà của mình. Đặc biệt lưu ý đến những mẫu đá màu đen, vì ở đây có mối quan hệ tương sinh rất tốt. Từ đó giúp cuộc sống cũng như sự nghiệp của chủ nhà được thuận buồm xui gió.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366