Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0512

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0512

trên bề mặt thẳng đứng sẽ cho cầu thang đá hoa cương kết quả hết sức bất ngờ. Bởi khi bạn quan sát bức tường ốp cầu thang đá hoa cương tạo nên cầu thang đá hoa cương mảng màu trung tính nhưng phong phú.

Kết hợp cùng với gỗ mang tới sự khác biệt

Những viên cầu thang đá hoa cương sở hữu vân đá tinh tế và màu trung tính, điều khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo trong mọi thiết kế của căn ốp cầu thang, từ truyền thống đến hiện đại. Kết hợp màu sơn xám đậm của gỗ thô, làm điểm nhấn trong không gian ốp cầu thang. Nhưng hãy cẩn thận với bề mặt của cầu thang đá hoa cương, vì chúng có thể dễ dàng bị nhuộm và bị bào mòn bởi rượu vang đỏ và nước chanh.

Cầu thang đá hoa cương lời khuyên khá quan trọng, hữu ích mà các chuyên gia muốn giành tặng cho bạn là, bạn hãy sử dụng nguyên vật liệu cầu thang đá hoa cương tụ nhiên ngay chính trên đất nước quê hương của bạn. Lý do là bởi vì cầu thang đá hoa cương được hình thành và chịu tác động tốt của điều kiện khí hậu thời tiết địa phương, nên khi ốp lát công trình sẽ có độ bền cao hơn các loại đá nhập.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0512

Dùng cầu thang đá hoa cương để tạo nên các điểm cộng và hiệu ứng vintage

Cầu thang đá hoa cương phù hợp với mọi không gian và mang lại vẻ đẹp tươi mới. Chỉ cần chọn màu sắc đơn giản và đồng nhất, sử dụng cầu thang đá hoa cương để ốp lát tường, sàn, cầu thang tròn... không những tạo hiệu ứng trang trí mà còn thể hiện những ứng dụng ưu việt khác như sự bền vững, sạch sẽ và thoải mái, thư giãn.

Các sắc thái tinh tế của cầu thang đá hoa cương là điểm cộng cho không gian ngôi nhà. Hãy lựa chọn những loại đá có xuất xứ rõ ràng để chọn ra đá phù hợp, chống mài mòn và không bị trầy xước, đặc biệt hữu ích trong những khu vực có mật độ đi lại cao như ốp cầu thang, cầu thang tròn.... Đá sẽ không trơn trượt khi đi dưới chân

Nếu bạn nghĩ lò sưởi bằng cầu thang đá hoa cương nên được để ở nơi trung tâm thì hãy nhìn không gian ăn uống nhỏ nhắn tại căn nhà và bạn có thể sẽ thay đổi ý định. Khung cầu thang đá hoa cương bao quanh lò sưởi hiện đại, kết hợp với bộ cầu thang cổ điển, sàn gỗ màu bạc. Và giờ thì bạn có thể hít thở nhẹ nhàng, tận hưởng cuộc sống mới với không gian vintage đẹp tuyệt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366