Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0672

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0672

Đặc điểm nổi bật cầu thang đá hoa cương Bình Định

Là mẫu cầu thang đá hoa cương nên có đặc điểm là độ bền cao. Tương tự đối với khả năng chịu các tác động từ bên ngoài. Khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu lực nén tốt, chống thấm nước, không ngả màu, chống trầy xước… Nếu được bảo dưỡng thường xuyên cũng giúp nó được sử dụng lâu dài hơn.

Mức giá không quá cao, có thể nói là rẻ hơn so với giá trị mà nó mang lại cho công trình, bởi là khoáng sản được khai thác trực tiếp trong nước, cũng là đặc điểm nổi bật được nhiều người trên thị trường sử dụng và ưa chuộng.

Về mặt thẩm mỹ, nó có cầu thang đá hoa cương màu ruby đỏ chủ đạo dễ dàng gây được sự chú ý của nhiều gia chủ Việt. Màu đỏ tươi không quá đậm hay nhạt nhòa nên tính hài hòa của không gian cao. Xen kẽ với màu đỏ là những chấm nhỏ hoặc hoa văn đồng nhất đã làm cho phiến đá thú vị hơn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0672

5.5 Cầu thang đá hoa cương số loại cầu thang đá hoa cương khác

Cầu thang đá hoa cương vân sóng lửa (fusion red granite)

Cầu thang đá hoa cương Fusion Red Fire-Red Granite Xuất xứ từ châu âu, tone màu đỏ xen lẫn những đường vân, tựa như ngọn lửa đang cháy, hay ngọn lửa của miệng núi lửa tạo nên cầu thang đá hoa cương bầu không khí vô cùng đặc sắc. Dòng chảy của ngọn lửa kết hợp với kiến ​​trúc, sẽ tạo nên những điều kỳ diệu trong ngôi nhà cho gia chủ. Mẫu đá này được nhiều kiến ​​trúc sư và chủ đầu tư công trình lựa chọn bởi màu sắc độc đáo và dễ phối hợp với nội thất công trình, khi kết hợp sẽ tạo nên cầu thang đá hoa cương tổng thể hài hòa không thể hoàn hảo hơn.

Cầu thang đá hoa cương Romantica

Cầu thang đá hoa cương Red Romance có màu chủ đạo là đỏ nhưng có các mảng màu đen là chủ yếu. Do đó, loại cầu thang đá hoa cương này có màu sẫm hơn cầu thang đá hoa cương chút so với các loại đá khác.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366