Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0366

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0366

Ngược lại, các yếu tố tương khắc, bạn tránh các hành kỵ như hành Kim và hành Cầu thang đá hoa cươngc, hành Cầu thang đá hoa cươngc kỵ với Thổ, hành Thổ không hợp với Thủy, hai yếu tố Thủy, Hỏa không nên gần nhau, hành Hỏa khắc với Kim.

Thêm nữa, khi thiết kế cầu thang đá hoa cương bạn nên lựa chọn màu sắc đá, thiết kế hình dáng, kích thước phù hợp với mệnh của gia chủ. Trong đó, hành Kim hợp trắng, vàng, có ánh kim, còn người mệnh Thủy, dùng đá lát màu xanh, đen sậm, màu đá màu xanh lá cây, xanh lục hợp người mệnh Cầu thang đá hoa cươngc, còn mệnh Thổ dùng màu nâu, vàng cam, bạn nếu mệnh Hỏa thì nên dùng đỏ, màu hồng và tím.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0366

Lựa chọn loại đá lát cầu thang tròn hợp phong thủy

Nếu muốn thiết kế ngôi nhà vững chãi, vừa đẹp vừa đáp ứng nhu cầu về tâm linh, bạn nên cân nhắc chọn loại đá hợp phong thủy trước khi thi công cầu thang đá hoa cương.

Đá để lát cầu thang tròn trong nhà có ý nghĩa nhất định về yếu tố Thổ, tạo sự thoáng mát, tự nhiên với độ trơn nhẵn bóng cơ bản.

Người mệnh Kim nên chọn màu đá màu vàng nâu, sậm, nâu đất là tốt nhất. Màu tông sáng cũng rất hợp lý như trắng, vàng có ánh bạc…

Bạn nếu có mệnh Thủy nên chọn màu trắng, bạc như mệnh Kim, màu xanh đậm, tím, kim sa trên bề mặt cũng là sựa chọn rất phù hợp.

Đối với người mệnh Cầu thang đá hoa cươngc thì nên chọn các màu: xanh lam, xanh lá cây, xanh lục, …sẽ giúp cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366