Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0413

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0413

Chọn cầu thang đá hoa cương chú ý đến mức độ màu sắc

Cầu thang đá hoa cương cũng có nhiều các gam màu sắc khác nhau, tùy theo ý thích của bạn để lựa chọn được màu mình yêu thích nhất. Với không gian nhà ốp cầu thang cầu thang đá hoa cương có gam màu đậm được nhiều người yêu thích hơn cả. Bởi vì nhà ốp cầu thang là

nơi thường xuyên bề mặt đá phải tiếp xúc với nhiều vết bẩn, chọn gam màu đen đậm trước hết nó không quá lộ vết bẩn và cũng cực kì dễ dàng lau chùi. Vừa tạo độ sang lại vừa sạch sẽ.

Chọn cầu thang đá hoa cương chú ý mức độ màu sắc

 
Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0413

Chọn cầu thang đá hoa cương màu đen cho nhà ốp cầu thang chú ý đến độ bền

Cầu thang đá hoa cương dùng cho bất cứ không gian nào cũng cần đảm bảo được chất lượng và với không gian nhà ốp cầu thang cũng vậy. Ở không gian này nếu như bạn không chú ý sẽ rất dễ làm cầu thang bị trầy xước hoặc ăn mòn, xỉn màu. Có thể do bạn lau chùi bằng các chất tẩy rửa, do để nồi xoong nóng trực tiếp lên mặt đá, do đụng đồ vậy sắc nhọn vào. Do vậy bạn cần chú ý đến độ cứng, độ bền, đến chất lượng của sản phẩm để những rủi ro trên sẽ hạn chế xảy ra hơn. Khi chọn mua được cầu thang đá hoa cương cao cấp cho nhà ốp cầu thang còn có độ bóng đẹp cực cao và tạo nên sự sang trọng khó cưỡng.

Chú ý đến độ bền của cầu thang đá hoa cương khi dùng trong nhà ốp cầu thang

Chọn cầu thang đá hoa cương chú ý đến chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cầu thang đá hoa cương, có những loại kém chất lượng nếu như bạn không biết phân biệt sẽ mua phải hàng kém, nhanh hỏng hơn. Có loại cầu thang đá hoa cương và loại cầu thang đá hoa cương nhuộm. Bạn có thể phân biệt hai loại này bằng cách thử màu sắc, dùng axeton để thử nhé. Hãy lấy axeton và khăn sạch, đổ chút axeton lên bề mặt đá và dùng khăn để lau. Nếu là cầu thang đá hoa cương tốt thì sẽ không có màu gì, còn nếu là cầu thang đá hoa cương nhuộm thì chiếc khăn sẽ có màu đen. Từ đó để bạn biết cách lựa chọn sao cho chất lượng nhất nhé.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366