Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0562

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0562

-Cầu thang tròn là cầu thang đá hoa cương trong những nơi chịu rất nhiều lực tác động nhất cho cường độ đi lại cao. Nên yếu tố đầu tiên để lựa chọn đá ốp là phải có độ cứng cao. Và cầu thang đá hoa cương sở hữu độ cứng của không cần phải bàn cãi, khi mà chỉ xếp sau kim cương mà thôi.

Độ bền là yếu tố thứ hai được xem xét tới đối với những nguyên vật liệu để ốp cầu thang tròn. Không gian sang trọng đồng nghĩa với nghĩa với con người đẳng cấp, các quý bà cùng các đôi giày cao gót thanh lịch thường xuyên đi lại. Tuy nhiên, điều này vô hình chung lại rất dễ làm nguy hại tới cầu thang, may thay cầu thang đá hoa cương rất khó trầy xước, đồng thời độ sáng bóng cũng không hề giảm theo thời gian cho nên công trình của bạn sẽ giữ mãi được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0562

Với vô vàn màu sắc đa dạng, cầu thang đá hoa cương lát cầu thang tròn đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho ngôi ngôi nhà của bạn. Từ màu đen sang trọng thêm chút bí ẩn cho đến màu trắng tinh khôi, đặc biệt là cầu thang đá hoa cương màu vàng lấp lánh, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất về màu sắc của những người khó tính nhất.

-Khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt độ cao của loại đá ốp cầu thang tròn này cũng rất đáng nể. Do vậy, dù bạn có sử dụng để ốp cầu thang tròn ngoài trời cũng không ngần ngại những yếu tố môi trường như nắng mưa tác động

-Hơn thế nữa cầu thang đá hoa cương rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi, bảo dưỡng mặt đá, giúp bạn dễ dàng đánh bay các vết bẩn, đồng thời khả năng điều hòa không khí, tạo cảm giác mát mẻ thư thái sẽ làm khách hàng hay những vị khách quý của bạn có tâm trạng tốt hơn.

Có cầu thang đá hoa cương lưu ý bạn cần phải ghi nhớ rằng, trong quá trình vệ sinh mặt cầu thang đá hoa cương bạn tuyệt đối không được sử dụng các loại nước tẩy có tính acid mạnh bởi sẽ gây nguy hại, làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Cách vệ sinh tốt nhất là sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng cho cầu thang đá hoa cương, hoặc khăn mềm ẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366