Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0656

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0656

Phương pháp và công nghệ sản xuất cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương sử dụng công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không, có hai phương pháp chính là ép bột đá sống và ép bột đá trưởng thành.

Phương pháp ép bột đá sống - ép bột đá chín

Ép bột đá sống: Sau khi bột đá được nghiền thành bùn, được đưa vào thiết bị ép bột đá sống. Sau đó, các chất phụ gia, vật liệu phụ và keo được thêm vào để tạo ra phản ứng hóa học và tạo ra những khối đá granit mong muốn.

Bột đá ép: Sau khi bột đá được nghiền thành bùn sẽ được đem đi ép và nung ở nhiệt độ cao. Trộn với phụ gia, keo, màu theo hàm lượng thích hợp. Bước tiếp theo là sản xuất cầu thang đá hoa cương mong muốn thông qua quá trình hút chân không. với mẫu đá này.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0656

Công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không

Công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không là công nghệ được sử dụng trong sản xuất cầu thang đá hoa cương. Đây là công nghệ mới giúp cầu thang đá hoa cương cứng hơn, cứng hơn, chịu được áp lực lớn hơn, đồng thời không để lọt không khí vào thân cầu thang đá hoa cương làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm.

Quy trình sản xuất cầu thang đá hoa cương

Với kỹ thuật thủ công hiện đại, các nhà chế biến dựa vào bột đá nguyên chất và tuân theo quy trình thủ công nghiêm ngặt để tạo ra những tấm đá được chế tạo với chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất. Quy trình sản xuất cầu thang đá hoa cương được thực hiện trên hệ thống thiết bị hiện đại, mức độ tự động hóa cao, từng công đoạn được nhân viên kiểm tra chất lượng giám sát chặt chẽ, bao gồm các công đoạn sau:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366