Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0501

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0501

Các loại cầu thang đá hoa cương trong xây dựng được cung cấp trên thị trường Việt Nam có rất nhiều màu sắc phong phú, đẹp mắt như: màu đỏ vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy, Grey Sonata, ghi sáng,… nhìn lạ mắt và độc đáo đang được nhiều công trình lựa chọn. Không giống như các loại đá dễ thấm nước khác, thì cầu thang đá hoa cương sở hữu độ chống thấm nước ở mức khá cao, không cần phải sử dụng các chất hóa học phủ lên bề mặt đá, việc này giúp cho sản phẩm có được màu săc, vân đá cầu thang đá hoa cương cách tự nhiên, và chân thật nhất. Hơn nữa chúng ít bị trầy xước, chịu được những lực va đập lớn, mà giá cả lại cạnh tranh so với đá nhập. Ngoài ra, người dùng không cần chú tâm đến việc bảo dưỡng vì đá rất dễ lau chùi, làm sạch.

Cầu thang đá hoa cương và ứng dụng trong từng công trình hạng mục kiến trúc tại Việt Nam

Tiềm năng khoáng sản cầu thang đá hoa cương tại nước ta là vô cùng to lớn, Đặc biệt là các chủng loại phụ vụ cho kiến trúc xây dựng như: cầu thang đá hoa cương, đá bazan, đá thạch anh... Chúng được sử dụng rất phổ biến trên toàn quốc. Thị trường tiêu thụ đá ốp lát ngày càng mở rộng theo khuynh hướng kiến trúc thân thiện với môi trường

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0501

Cầu thang đá hoa cương dùng đá xây dựng, ốp lát trong nhà, sân vườn, trang trí nội thất, tạo môi trường thân thiện, cuộc sống con người trở nên gắn kết với thiên nhiên. Các loại đá dùng trong ốp lát xây dựng đa dạng về màu sắc như màu đỏ, vàng, trắng, hồng, xanh, lục, đen,… với trữ lượng rất lớn. Theo tài liệu tìm kiếm thăm dò của 6 vùng: Tây Bắc, Đông Bắc Bộ, vùng Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và duyên hải miền Trung, miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ có 325 mỏ, với trữ lượng lên đến 37 tỉ m3.

Sử dụng trong ốp lát sân vườn, vỉa hè và đường phố

Dòng cầu thang đá hoa cương, dòng đá limestone thường được áp dụng để ốp lát sân vườn, bể bơi, vỉa hè, bồn hoa cây cảnh... với các màu như ghi sáng, đá xanh đen, đá xanh rêu... Những loại đá này được khai thác tại các vùng mỏ cầu thang đá hoa cương ở Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Đà Nẵng, Kon Tum...

Nguyên liệu cầu thang đá hoa cương đang góp phần tạo cảnh quan đẹp cho hạng mục vỉa hè của các tuyến phố quận Hoàn Kiếm và nhiều nơi khác. Sản phẩm được khai thác bằng máy cắt dây kim cương và chế biến bằng hệ thống máy móc hiện đại khiến đá không bị om rạn, giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Tuổi đá trên 550 năm được cho là đá già, không dễ bị vỡ, không sứt mẻ do độ liền khối lớn. Tỉ lệ ngấm nước của đá ở mức thấp nhất gần bằng ) và không đổi màu. Dòng đá này đang mang đến những sân vườn, những bồn cây với vẻ đẹp trang nhã, tự nhiên, hài hòa với môi trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366