Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0468

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0468

Cầu thang đá hoa cương để lát sàn nhà trong không gian biệt thự

Sàn nhà ngày nay được ốp lát bằng cầu thang đá hoa cương rất phổ biến thay vì lát bằng gạch men hay gốm như trước đây. Với không gian biệt thự cầu thang đá hoa cương rất được ưu chuộng trong vấn đề này. Với biệt thự hiện đại thì nên chọn những loại cầu thang đá hoa cương có gam màu vàng nhạt để tạo độ thoáng cũng như vẫn làm bật được kiên trúc không gian hiện đại của mình. Còn với biệt thự mang phong cách cổ điển thì hướng đến sự quyền quý nên chọn gam màu vàng đậm nét hơn.

Cầu thang biệt thự lát cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương để ốp cầu thang cho biệt thự

Rất nhiều gia chủ đã dùng cầu thang đá hoa cương để ốp cầu thang cho không gian biệt thự của mình. Bạn có thể dùng để ốp ở chân tường, ở các bậc tam cấp, cầu thang, chỉ phào…Chỉ với những điểm nhấn như vậy đã tạo nên sức hút đặc biệt cho không gian, thu hút sự chú ý của mọi người. Với cầu thang biệt thự bạn nên ốp cầu thang đá hoa cương ở những nơi thấp là thích hợp nhất.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0468

Dùng cầu thang đá hoa cương để làm đường border trên cầu thang

Các đường border trang trí trên cầu thang trong không gian biệt thự tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Điều này được áp dụng cho biệt thự mang phong cách hiện đại. Bạn có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương để tạo nên những đường này. Đảm bảo rằng phòng khách hay hành lang nhà bạn sẽ rất nổi bật và đẹp hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn những loại cầu thang đá hoa cương có màu vàng đậm trong trường hợp này nhé.

Đường border cực nổi bật

Dùng cầu thang đá hoa cương trong ốp cầu thang tròn biệt thự

Cầu thang tròn trong không gian biệt thự rất sang trọng và tinh tế,, được gia chủ vô cùng chú ý. Với những không gian biệt thự cổ điển thì bạn có thể chọn cầu thang đá hoa cương đậm với các đường vân nổi bật, còn biệt thự hiện đại thì chọn màu nhạt hơn, hoặc bạn chỉ cần sử dụng ở cầu thang đá hoa cương số vị trí để làm điểm nhấn.

Dùng cầu thang đá hoa cương để ốp tường trong không gian biệt thự

Việc dùng cầu thang đá hoa cương để ốp tường sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Bạn có thể dùng cầu thang đá hoa cương để ốp phía dưới chân tường, hay ở cầu thang đá hoa cương số vị trí của tường để tạo điểm thu hút. Vì là cầu thang đá hoa cương và có đường vân đẹp nên bạn có thể tận dụng chúng và ghép thành cầu 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366