Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0405

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0405

Tạo điểm nhấn bởi các đường nét chi tiết hoa văn

Cầu thang đá hoa cương là sản phẩm công nghệ cắt ghép kĩ thuật số theo dây chuyền hiện đại. Những họa tiết hoa văn không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn trở thành điểm nhấn đặc biệt khiến ngôi nhà bạn thêm hoàn mỹ hơn.

Để tạo ấn tượng cho những nơi có không gian rộng, các kiến trúc sư đặc biệt chú ý đến trang trí phần cầu thang. Cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn chính xác tại những nơi ấy. Người ta thường sử dụng những mẫu hoa văn cách điệu, chi tiết lớn, có màu sắc tương phản kết hợp hiệu quả các trang thiết bị như đèn trang trí, cầu thang, tranh ảnh… làm tăng độ sang trọng, quí phái.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0405

Cầu thang đá hoa cương trang trí lát sàn có rất nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc ấn tượng : dạng đá hình tròn, hình vuông, lượn sóng, xếp lớp…Chọn đá trang trí có dạng với hoa văn hình tròn sử dụng tại các sảnh lớn như phòng khách, khách sạn,trung tâm thương mại, phòng hội nghị… nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm. Với những dạng hoa văn nhỏ có hình vuông lượng song, xếp lớp thích hợp trang trí tại cầu thang tròn, phòng ốp cầu thang, phòng tắm tạo sự ấm áp, trang nhã, cho mái ấm gia đình.

Những màu cầu thang đá hoa cương được sử dụng nhiều nhất thể hiện sự sang trọng, quí phái đó chính là màu đen, xanh đậm, đỏ, nâu. Đây đều là những gam màu dễ gây thu hút, kết hợp dễ dàng.

Cách chọn cầu thang đá hoa cương lát cầu thang theo từng không gian

Với không gian phòng ăn và phòng ốp cầu thang: luôn là cầu thang đá hoa cương không gian ấp cúng nhất của ngôi nhà, là nơi mọi người cùng nhau quây quần sau cầu thang đá hoa cương ngày dài, do vậy để tạo nên sự ấm ấp,gần gũi cho không gian này, bạn nên lựa chọn cầu thang đá hoa cương với màu sáng, điểm xuyến những hoa văn nhỏ xinh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366