Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0258

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0258

Đối với gia chủ mệnh Thủy:

Thủy có nghĩa là nước, biển, đại dương, mùa đông, cái đẹp.... Gia chủ mệnh Thủy hãy chọn các loại đá có màu xanh dương, nếu có kết hợp với ánh kim hay các vân trắng thì càng tốt, vì nằm trong quan hệ tương sinh.

Đối với gia chủ mệnh Hỏa:

Đối với gia chủ có mệnh Hoả, cần lựa cầu thang đá hoa cương có màu nổi như: đỏ, hồng, vàng nâu, hoặc màu xanh lá cây (Hành Cầu thang đá hoa cươngc). Nếu đó là đá hoa văn thì phải có sự kết hợp giữa đường chéo và đường thẳng.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0258

Đối với gia chủ mệnh Thổ:

Bạn là người mệnh Thổ thì ưu tiên chọn cầu thang đá hoa cương có họa tiết ngang, màu vàng hoặc màu nâu, điểm xuyến bằng đỏ, hồng. Những điều này góp phần tạo tính tương sinh, mang lại nhiều thành công và hạnh phúc.

Trên đây là cầu thang đá hoa cương vài gợi ý cho bạn về cách chọn lựa loại đá theo phong thủy thích hợp với mệnh của

mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy đến với công Ty Granite để được cung cấp những thông tin và cầu thang đá hoa cương chất lượng.

Phương pháp thi công cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương đang là cầu thang đá hoa cương trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn cho các công trình xây dựng bởi những đặc điểm vượt trội của nó. Rất nhiều người sử dụng quan tâm đến phương pháp thi công lắp đặt loại đá này. Hãy đọc bài viết sau để có được biết tường tận về phương pháp thi công.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366