Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0644

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0644

Đá tím hoa cà

Đá tím hoa cà cũng là loại đá rất phổ biến tại các hộ gia đình và công xưởng bởi màu sắc dễ ứng dụng và giá thành rẻ. Nhìn xa đá có màu tím giống với hoa cà cho nên đã hình thành nên tên gọi này. Đây cũng là cầu thang đá hoa cương loại đá được khai thác tại Việt Nam, cụ thể là tại Bình Định. Sở hữu đặc tính vượt trội chất lượng cao nhưng được khai thác trong nước, chi phí vận chuyển và nhân công không cao nên giá thành của đá khá rẻ.

Đá đen Phú Yên

Được khai thác ngay tại tỉnh Phú Yên nước ta nên loại đá đen này có mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại đá đen nhập ngoại. Bề mặt đá có màu đen chủ đạo pha với các hạt khoáng sản màu trắng. Là cầu thang đá hoa cương sản phẩm có giá thành tầm trung, không quá cao nhưng chất lượng của đá đen Phú Yên chẳng thua kém gì các loại đá nhập ngoại đắt tiền trên thị trường.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0644

Đá hồng Gia Lai

Đá Hồng Gia Lại loại đá với màu sắc nổi bật, khiến không gian nội thất sáng bừng rất được yêu thích. Màu hồng của đá được pha trộn bởi các hạt khoáng sản đa sắc, có màu cam, hồng, đen, trắng, xám.

Tuy có màu sắc độc đáo, có giá trị thẩm mỹ cao xong vì là dòng đá nội nên giá thành của đá không cao. Đây là sự ưu ái rất lớn cho khách hàng tại Việt Nam. Đá hồng Gia Lai thích hợp nhất để làm cầu thang tròn, lát sàn, làm tiền sảnh. Hiện nay đá hồng Gia Lại được khai thác duy nhất tại tỉnh Gia Lai Việt Nam.

Đá Trắng Bình Định

Hầu hết các loại cầu thang đá hoa cương có xuất xứ tại Bình Định đều có giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền của người Việt, dòng đá trắng Bình Định cũng không ngoại lệ. Đá có màu trắng chủ đạo, các vảy hạt tối màu điểm xuyết khắp mặt đá màu đen,xám tạo nên sự pha trộn đồng đều về màu sắc.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366