Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0674

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0674

Quy trình báo giá thi công cầu thang đá hoa cương

Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu đá phù hợp với công trình: cầu thang đá hoa cương, cầu thang tròn, ốp cầu thang, lát cầu thang… hoặc có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên.

Bước 2: Nhân viên sẽ cung cấp thông tin báo giá đá hợp lý nhất cho công trình. Báo cầu thang đá hoa cương theo loại đá và công trình.

Bước 3: Đo đạc, giai đoạn này nhân viên thi công của chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo đạc chính xác từng hạng mục và gửi báo giá chính xác cho khách hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng thi công.

Bước 5: Thi công: Chúng tôi sẽ hoàn thành đúng tiến độ đã giao.

Bước 6: Kiểm tra và nghiệm thu: Trong thời gian thi công, mọi ý kiến ​​đóng góp của quý khách về quá trình thi công cầu thang đá hoa cương sẽ được chúng tôi giải đáp cầu thang đá hoa cương cách chính xác nhất.

Bước 7: Bảo hành 01-02 năm tùy theo sản phẩm và hạng mục công trình.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0674

Đơn vị cung cấp và thi công cầu thang đá hoa cương uy tín

Bạn đang cần mẫu cầu thang đá hoa cương chất lượng cao và đúng theo tiêu chuẩn. Trong khi có nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm không chất lượng ngày càng nhiều. Lời khuyên của chúng tôi bạn nên chọn những công ty có uy tín trên thị trường.

 

Công ty Granite chuyên về cầu thang đá hoa cương, đã và đang hoạt động trong nhiều năm tại TPHCM. Chúng tôi được sự tin tưởng của khách hàng với những công trình chất lượng đạt tiêu chuẩn và đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận.

Không những vậy, chúng tôi nhận thi công các công trình về dòng sản phẩm này với chất lượng thi công cao. Đội ngũ thợ lành nghề và đã làm nhiều công trình sẽ làm hài lòng tuyệt đối với quý khách

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366