Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0613

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0613

Bạn biết gì về cầu thang đá hoa cương?

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường hiện nay, cầu thang đá hoa cương khiến những ai đã từng trông thấy nó đều phải gật gù khen đẹp. Có nguồn gốc từ nước Anh, loại đá này chinh phục nhiều người khắp nơi trên thế giới và khi được nhập khẩu về Việt Nam, cầu thang đá hoa cương được sử dụng phổ biến trong căn nhà, công trình kiến trúc lớn…

Với gam màu nâu, cầu thang đá hoa cương mang lại cảm giác ấm áp cho không gian, thêm vào đó những vân nâu đỏ tự nhiên trên bề mặt đá không theo bất kỳ sự sắp xếp nào càng khiến loại đá này càng trở nên đặc biệt hơn. Thế nên, các tiêu chí về màu sắc trầm ấm, sang trọng đều hội tụ đủ ở cầu thang đá hoa cương anh quốc này

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0613

Cầu thang đá hoa cương chinh phục được cả những người khó tính

Vào những ngày hè nóng bức, trong cầu thang đá hoa cương căn nhà được ốp lát bằng cầu thang đá hoa cương anh quốc các bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, bất kể nhiệt độ bên ngoài có cao đến đâu. Thay vì ra ngoài chịu nắng nóng và khói bụi, cầu thang đá hoa cương anh quốc có sức “mê hoặc” khiến bạn chỉ muốn mãi ở trong căn nhà của chính mình mà thôi!

Độ bền của cầu thang đá hoa cương ra sao?

Chúng ta thường phân vân khi đứng trước lựa chọn nên hay không mua cầu thang đá hoa cương chỉ vì lo sợ độ bền của nó. Thông thường chúng ta luôn cho rằng những loại cầu thang đá hoa cương có độ bền thấp, dễ trầy xướt. Tuy nhiên, đối với cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn vì độ bền của đá rất cao. Thậm chí các bạn có thể dùng đá ở những vị trí như mặt ốp cầu thang, cầu thang tròn đá vẫn không bị tổn thương, trái ngược lại vẫn giữ được độ bóng đẹp của nó.

Thời gian sử dụng của cầu thang đá hoa cương là rất lâu, đá ít bị bay màu theo thời gian. Nếu bạn là người theo xu hướng hoàn mỹ, và cầu thang đá hoa cương trong nhà bạn đã có tuổi thọ khá cao các bạn hoàn toàn có thể làm mới lại chúng bằng cách đánh bóng mặt đá. Cầu thang đá hoa cương lúc này sẽ bóng đẹp như lúc ban đầu bạn mới mua.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366