Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0641

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0641

Màu sắc đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Cầu thang đá hoa cương trong tự nhiên được hình thành với rất nhiều màu sắc và chủng loại đa dạng. Có đủ các hoa văn được hình thành cầu thang đá hoa cương cách tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Sự đa dạng của đá hoa có thể đáp ứng nhu cầu lựa chọn theo sở thích của bất cứ gia chủ nào.

Làm nổi bật không gian sống, dễ lau chùi, vệ sinh

Những loại cầu thang đá hoa cương có độ sáng bóng, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống. Bề mặt đá trơn nhẵn, không bám bụi, rất dễ vệ sinh. Ngay cả khi sử dụng lâu ngày cũng không cần lo lắng các vấn đề nấm mốc, hoen ố

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0641

Những loại cầu thang đá hoa cương giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Quan niệm "tiền nào của nấy" không thể đem đo lường các cầu thang đá hoa cương. Bởi lẽ có rất nhiều loại đá giá rẻ chất lượng cao đang được lưu hành trên thị trường.

Thực tế chứng minh, các công trình nhà ở, chung cư hay biệt thự cũng sử dụng rất nhiều cầu thang đá hoa cương giá rẻ. Thậm chí những công trình có thiết kế nội thất sang trọng, cao cấp vẫn sử dụng những mẫu đá giá rẻ mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng. Hãy cùng điểm qua những mẫu đá giá rẻ, chất lượng cao đang được sử dụng rộng rãi.

Đá Kim Sa Trung

Cầu thang đá hoa cương có đặc điểm trên bề mặt lấp lánh các hạt tinh thể bắt sáng. Loại đá này có bề mặt trơn bóng độ cứng và độ bền rất cao, ít gặp các tình trạng nứt gãy hay bị võng trong quá trình sử dụng đá ốp cầu thang. Đá Kim Sa trung chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể đáp ứng điều kiện khí hậu, môi trường khắc nghiệt.

Trên thị trường có hai loại đá Kim Sa Trung, cầu thang đá hoa cương loại xuất xứ Trung Quốc và cầu thang đá hoa cương loại có xuất xứ từ Ấn Độ. Với độ dày kém hơn đá Kim Sa Trung của Ấn Độ, sản phẩm đến từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn. Hiện nay có khá nhiều màu đá Kim Sa Trung, tùy vào mỗi màu sẽ có giá thành khác nhau.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366