Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0476

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0476

Mỗi màu sắc mang cầu thang đá hoa cương ý nghĩa nhất định, cho dù bạn dùng bất cứ đồ vật nào thì màu sắc của chúng đều mang ý nghĩa khác nhau. Đối với cầu thang đá hoa cương dùng trong không gian cũng như vậy, nó mang cả ý nghĩa ở góc độ phong thủy và góc độ khoa học. Đồng thời loại đá này mang đến không gian sống tuyệt đẹp, tạo nên sự quyền quý, đẳng cấp và thời thượng.

Cầu thang đá hoa cương và và ý nghĩa phong thủy

Màu vàng được xem là màu của sự tươi sáng, tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Chính vì vậy nó được dùng rất nhiều trong không gian cầu thang. Đối với cầu thang đá hoa cương được dùng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà ốp cầu thang, nhà tắm… bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể sử dụng đá ốp cầu thang, quan trọng là bạn bố trí và dùng sao cho hợp lý để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và hài hòa

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0476

Cầu thang đá hoa cương cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng

Từ xa xưa màu vàng đã được các vua chúa và những người giàu có ưu chuộng, sử dụng như thể hiện được uy quyền của mình đối với người khác. Khi sử dụng cầu thang đá hoa cương trong không gian cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Nó được xem là biểu tượng của sự thành công, giàu sang, sự vĩnh hằng và trường tồn với thời gian. Khi bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương ở không gian nào cũng sẽ đem lại được nhiều sự may mắn, hút vượng khí và cho gia chủ ngày càng thành công, gặp thuận lợi hơn trên đường công danh. Điều này lại càng có ý nghĩa hơn khi mà những người làm ăn kinh doanh sử dụng đá ốp cầu thang. Gia chủ mang mệnh Kim đặc biệt thích hợp với màu vàng vậy nên đừng quên sử dụng cầu thang đá hoa cương gam màu này nhé.

Cầu thang đá hoa cương và ý nghĩa khoa học

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy thì cầu thang đá hoa cương còn có ý nghĩa khoa học riêng. Trước hết có thể nói rằng gam màu này là màu tượng trưng cho màu của mặt trời, đem lại cho không gian sống sự bừng sáng, vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cực kì khó cưỡng. Khi bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương ngoài vẻ đẹp quyền quý nó còn mang đến sự thoáng đãng và làm không gian bớt tù túng hơn. Gam màu vàng của cầu thang đá hoa cương cũng có nhiều mức độ nhạt hay đậm, muốn có không gian thoáng thì cầu thang đá hoa cương màu nhạt là sự lựa chọn thích hợp hơn bao giờ hết.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366