Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0666

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0666

Chọn loại cầu thang đá hoa cương nào tốt?

Có cầu thang đá hoa cương mẹo nhỏ là trước khi mua cầu thang đá hoa cương, bạn hãy kiểm tra chất lượng đá bằng cách dùng chìa khóa hay các vật sắc nhọn cào nhẹ lên bề mặt đá. Nếu bề mặt vẫn nhẵn bóng thì đây chính là loại đá tốt còn nếu dễ dàng bị trầy xước thì chắc chắn là loại kém chất lượng. Đảm bảo cho tính thẩm mỹ lâu dài của đá, hãy lưu ý điều này vì nếu theo thời gian đá bị trầy xước, mài mòn nhiều sẽ trông rất xấu.

Lựa cầu thang đá hoa cương theo mục đích nội thất hướng đến

Có rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương trên thị trường hiện nay, mỗi loại đá lại có cầu thang đá hoa cương màu sắc, cầu thang đá hoa cương tính chất riêng. Vì vậy bạn hãy đặt cho mình cầu thang đá hoa cương số câu hỏi sau đây trước khi tìm ra được loại đá phù hợp

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0666

Bạn cần sử dụng cầu thang đá hoa cương vào mục đích gì: làm cầu thang đá hoa cương, làm mặt ốp cầu thang, làm cầu thang ăn, làm sàn nhà, làm cầu thang tròn,...

Bạn muốn màu sắc chủ đạo của đá là gì cho phù hợp với không gian sống? Bạn muốn đá sẽ tạo cảm giác gì cho người nhìn ( sang trọng, quý phái, mềm mại, nổi bật,..)

Bạn có ngân sách chi tiêu cho việc thi công đá là bao nhiêu?

Tính chất đá bạn mong muốn là gì? Chịu lực, chịu nhiệt, chịu được trầy xước,..

Lựa chọn màu sắc theo phong thủy

Thông thường các gia chủ chọn cầu thang đá hoa cương cũng quan tâm đến phong thủy trong nhà, thường sẽ lựa chọn màu sắc sao cho ngôi nhà cân bằng được ngũ hành Kim - Cầu thang đá hoa cươngc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đây là cầu thang đá hoa cương số gợi ý chọn đá theo màu sắc phong thủy:

Gia chủ thuộc mệnh Kim: nên chọn các loại đá màu sáng như màu trắng, màu ánh bạc, xám, vàng nhat hay màu kim sa.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366