Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0601

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0601

Bạn có thể dùng cầu thang đá hoa cương mới lạ này ốp lát ở cầu thang đá hoa cương số vị trí bên trong nội thất để tạo điểm nhấn và thu hút cho ngôi nhà. Ví dụ như cầu thang, mặt ốp cầu thang, cầu thang tròn.. là những vị trí rất phù hợp cho cầu thang đá hoa cương nội thất, tạo ấn tượng đặt biệt với bất kỳ ai khi bước chân vào ngôi nhà.

Bạn có thể kết hợp cầu thang đá hoa cương với cầu thang đá hoa cương số loại cầu thang đá hoa cương khác nếu bạn thích, tuy nhiên các bạn cần lưu ý chọn loại cầu thang đá hoa cương có màu sắc và phù hợp với cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương. Tránh việc lựa chọn những họa tiết quá cầu kì, nên chọn đá có màu trơn hoặc ít họa tiết bởi cơ bản sọc trắng của đá hoa cưng cầu thang đá hoa cương đã là cầu thang đá hoa cương điểm nhấn.

Cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương có họa tiết đẹp, độc đáo và mới lạ

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0601

Sọc trắng nhưng không dễ bị vấy bẩn

Chúng ta thường ngại dùng cầu thang đá hoa cương ốp lát cho căn nhà chỉ vì loại cầu thang đá hoa cương này cần sự chăm sóc kĩ lưỡng. Nhưng đối với cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì cơ bản loại đá này không hề dễ vấy bẩn, ngay cả bạn chọn ốp lát trong khu vực nhà ốp cầu thang.

Khi đá bị các vết bẩn như dầu ăn, nước bắn vào bề mặt đá khâu vệ sinh cũng cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ việc dùng khăn bông thấm nước và vắt khô lau lên bề mặt đá. Hoặc nếu bạn mặt đá trở nên thơm và bóng đẹp hơn các bạn có thể dùng nước chuyên dùng để tẩy rửa vết bẩn pha với nước loãng (đừng chọn loại có độ tẩy quá cao vì sẽ ảnh hưởng đến bề mặt đá). Nhanh chóng, đơn giản, lau chùi như cầu thang đá hoa cương số loại gạch bông thông thường, dùng cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương các bạn không phải quá lo về khâu vệ sinh lau chùi mặt đá.

Ngay cả khi bạn là người bận rộn, bạn vẫn có thể lau chùi mặt cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương đơn giản và nhanh chóng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366