Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0244

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0244

Những ngôi đền nổi tiếng cầu thang đá hoa cương ở Ấn Độ

Ấn Độ nổi tiếng thế giới với những công trình kiến trúc cổ đại nguy nga lộng lẫy, quốc gia có tới hơn 4,2 triệu người theo đạo Jain. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những ngôi đền cổ được xây dựng lâu đời bằng cầu thang đá hoa cương. Là cầu thang đá hoa cương niềm tự hào với mỗi người dân Ấn Độ.

Những ngôi đền cổ được xây dựng bằng cầu thang đá hoa cương

1.Đền Lah mandir

Ngôi đền đối diện red Fort lớn, ngôi đền Lain lâu đời và nổi tiếng nhất ở Delhi . Đền được xây dựng vào năm 1526 đến nay đền được sửa chữa lại, tuy nhiên vẻ đẹp và sự cổ kính của nó vẫn y như cũ nhờ sử dụng cầu thang đá hoa cương. Cầu thang đá hoa cương được xem là cầu thang đá hoa cương biểu tượng cho tình yêu thương con người, biểu tượng cho sự xám hối những lỗi lầm của con người mỗi khi đi tới ngôi đền này.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0244

2. Đền Sonagiri

Khi lên ngôi đền này bạn phải đi chân trần lên 300 bậc thang để lên tới, không những độ bền cao, mà cầu thang đá hoa cương mọc giữa quả đồi như cầu thang đá hoa cương điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà không phải kiến trúc nào có thể so sánh.

Đặc biệt khi lên đền ta còn được chứng kiến vẻ đẹp của những phiến đá được xây dựng lâu đời nhưng vẫn sáng bóng như vừa được xây dựng. Tạo không gian yên tĩnh trong tâm trí con người, thể hiện sự tinh khôi và xua đi những suy nghĩ tiêu cực.

3. Đền Khajuraho

Là ngôi làng nơi sinh sống của những người theo đạo Hindu, được xây dựng trong suốt thời gian 200 năm theo văn hóa phồn thực của người Ấn trước kia. Được xây dựng bằng cầu thang đá hoa cương có độ bền cao và đường nét hoa văn tinh tế là nơi tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho con người

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366