Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0438

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0438

Nên dùng khăn mềm lau chùi bề mặt đá là tốt nhất

Bạn cũng nên thường xuyên khử trùng cho cầu thang đá hoa cương bằng isopropyl và nước. Trộn hai dung dịch này vào bình xịt và xịt lên bề mặt rồi lấy khăn mềm lau lại thật nhẹ nhàng. Cầu thang đá hoa cương vừa được khử trùng lại vừa bóng đẹp tự nhiên.

Trên đây là những điều nên và không nên khi bạn làm sạch cho cầu thang đá hoa cương mà Granite đã giới thiệu. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé các bạn.

Bảo quản cầu thang đá hoa cương không bị trầy xước bằng cách nào?

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0438

Cầu thang đá hoa cương tuy rất cứng và độ bên cao nhưng trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi trên bề mặt bị trầy xước hay xỉn màu. Với cầu thang đá hoa cương cũng tương tự như vậy. Khi bị trầy xước sẽ làm đá bị mất đi vẻ đẹp và đồng thời các chất bẩn, chất lỏng dễ thấm xuống bên dưới làm đá nhanh hỏng hơn. Vì vậy, bảo quản cho cầu thang đá hoa cương không bị trầy xước là việc làm cần thiết. Tuy nhiên cách làm như thế nào thì không phải ai cũng biết. Với bài viết sau của Granite sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Có nhiều nguyên nhân làm cho bề mặt cầu thang đá hoa cương bị trầy xước. Có thể là do trong quá trình di chuyển bạn va chạm phải vật gì đó, do trong quá trình sử dụng bạn chà xát vật sắc nhọn lên… Khi bị xước cầu thang đá hoa cương sẽ mất đi tính thẩm mĩ, không còn được đẹp như mới và đặc biệt nó làm giảm đi tuổi thọ của sản phẩm. Muốn không để bề mặt cầu thang đá hoa cương bị xước thì bạn cần phải có các phương pháp bảo quản cầu thang đá hoa cương cách tốt nhất. Khi bạn thực hiện đúng cách sẽ giúp cầu thang đá hoa cương trong không gian của bạn luôn đẹp và bền với thời gian

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366