Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0520

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0520

Cầu thang đá hoa cương mẫu cầu thang đá hoa cương lớn được sử dụng để ốp ngay giữa phòng khách, với những đường gân xuyên suốt, sống động làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian phòng khách. Nhưng với xu thế hiện tại, đại đa số người chọn lựa đá có kích thước lớn 2x3m để phòng trở nên lớn và ít mạch hơn. Nhưng vẫn nên tùy thuộc vào không gian phòng khách nhà bạn, mà đưa ra được quyết định phù hợp nhất. Phòng nhỏ không nên dùng loại đá có kích thước quá lớn, chúng chỉ khiến căn phòng trông nhỏ lại mà thôi, hay những khu vực khuất nên chọn những loại đá tone màu trắng sáng...

-Phòng tắm ốp cầu thang đá hoa cương: Xu hường ngày nay, đá ốp phòng tắm được ưu tiên là những màu xám, bởi chúng thể hiện được sự hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu. Nếu phòng tắm nhỏ, bạn nên láy những đá có màu nhẹ, kết hợp với sáng vừa đủ sẽ tạo nên cầu thang đá hoa cương không gian cho cảm giác thư giãn thoải mái. Với những ai ưa thích sự ấn tượng thì có cầu thang đá hoa cương giải pháp cho người là lát đá sàn màu trung tính với đá có màu đậm và màu sáng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0520

-Cầu thang đá hoa cương phù hợp với những hạng mục thiết kế nào? Chúng được sử dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau như: ốp tường, ốp cầu thang, ốp ốp cầu thang, lát cầu thang tròn, làm cầu thang, phòng khách, nhà tắm...

-Cách thức vệ sinh cầu thang đá hoa cương như thế nào? bạn sử dụng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá. Dùng chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn. Không nên đi giầy dép để tránh trầy xước nếu như dùng đá để lát cầu thang tròn.

-Cách thức bảo dướng như thế nào đạt hiệu quả cao nhất? thường xuyên lau chùi, vệ sinh chính là cách tốt nhất để tăng cường tuổi thọ của đá. Nếu bạn thực hiện tốt những phương pháp nhà sản xuất hướng dẫn, thì chi phí để bảo dưỡng cầu thang đá hoa cương có thể tiết kiệm được cầu thang đá hoa cương khoản tiền lớn.

-Cầu thang đá hoa cương có những màu nào? Thị trường có nhiều loại cầu thang đá hoa cương màu sắc và hoa văn đa dạng. Cầu thang đá hoa cương khác biệt với các loại cầu thang đá hoa cương khác về màu sắc và vân đá. Các cầu thang đá hoa cương đa dạng, phong phú, gồm cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương xanh vân mây, black galaxy,… bóng sáng và giữ được vân cầu thang đá hoa cương nhờ công nghệ khai thác và chế tác hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366