Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0465

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0465

Cùng với đó với cầu thang đá hoa cương có các đường vân cũng khác so với cầu thang đá hoa cương nhuôm. Đường vân sẽ cực kì sống động và hầu như bạn không thể nào tìm thấy hai mẫu cầu thang đá hoa cương có họa tiết vân như nhau.

Cầu thang đá hoa cương

Loại cầu thang đá hoa cương chắc chắn có chất lượng và độ bền không bằng cầu thang đá hoa cương màu khi quan sát bằng mắt thường bạn sẽ thấy nó không có độ bóng đẹp như cầu thang đá hoa cương. Hãy lật mặt đá phía sau lên, bạn sẽ thấy rõ phần màu không được xám trắng tự nhiên mà sẽ đậm và xỉn hơn. Điều này là do khi người ta nhuộm sẽ nhúng cả viên đá vào thuốc nhuộm. Loại thuốc nhuộm này cũng rất độc hại cho sức khỏe.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0465

Cầu thang đá hoa cương không bóng đẹp, màu dễ bị phai

Cầu thang đá hoa cương cách nữa mà bạn có thể phân biệt hai loại đá này đó là dùng axeton như chúng tôi đã nói ở phía trên. Nếu là cầu thang đá hoa cương sẽ không có hiện tượng gì, còn nếu là đá nhuộm màu thì khi nhỏ axeton và lấy khăn mềm lau bạn sẽ thấy trên khăn xuất hiện màu vàng nhuộm của đá. Hoặc bạn có thể lấy vật sắc nhọn chà xát lên bề mặt đá, cầu thang đá hoa cương sẽ dễ dàng bị xước và sứt mẻ, khác hoàn toàn so với cầu thang đá hoa cương.

Trên đây là các đặc điểm cũng như cách để bạn phân biệt cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương màu. Hi vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những kiến thức thật bổ ích.

Tìm hiểu về cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Dòng cầu thang đá hoa cương này với nhiều ưu điểm vượt trội và đem lại nhiều tác dụng, được ứng dùng ở nhiều các vị trí khác nhau trong không gian cầu thang. Cầu thang đá hoa cương có nhiều các mức độ màu sắc cũng như có nhiều các nguồn gốc khác nhau. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366