Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0388

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0388

sản xuất đá uy tín. Bạn có thể tham khảo tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tại đây để đảm bảo giúp cho công trình luôn bền vững theo thời gian.

Top 3 cách thiết kế biệt thự bằng cầu thang đá hoa cương

Ngày nay, việc dùng cầu thang đá hoa cương để trang trí cho nội thất và ngoại thất của các công trình không còn là điều quá xa lạ. Đặc biệt, sản phẩm này không thể thiếu trong các thiết kế biệt thự, nhằm làm tôn vẻ đẹp và giá trị của không gian sống. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top 3 cách thiết kế biệt thự hiệu quả nhất bằng loại đá này

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0388

Trang trí cho ngoại thất, tiền sảnh

Việc trang trí cho ngoại thất là điều rất cần thiết, vì đây là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng cho người nhìn. Đối với tường rào, bạn có thể dùng cầu thang đá hoa cương có gam màu nổi bật như trắng, đen, hồng, xanh... Nếu bạn muốn ngôi biệt thự có điểm đặc biệt, hài hòa về kiến trúc tổng thể thì cần phải khéo léo trong việc kết hợp đá ở bên ngoài cổng và bên trong tiền sảnh.

Với tiền sảnh, bạn nên thiết kế gần như phủ kín bề mặt không gian bao gồm: cầu thang đá hoa cương, sàn đá và tường đá. Bạn cần chú ý trong việc phối màu đá và chọn loại đá.

Thiết kế các phòng bằng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương, có nhiều ưu điểm vượt trội thể hiện rõ khi bạn dùng để lát sàn biệt thự. Sử dụng loại đá này vừa mang lại vẻ thẩm mỹ, tự nhiên, vừa có thể làm tăng tuổi thọ cho công trình. Không chỉ vậy, sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng đá ốp cầu thang, tránh ẩm ướt hay trơn trượt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366