Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0401

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0401

Thiết kế nhà đẹp với gam màu trắng – đen trong cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương với hai gam màu trắng – đen vừa đối lập nhưng cũng vừa bổ trợ cho nhau không khác nào sự kết hợp hài hòa giữa âm và dương cho cầu thang đá hoa cương ngôi nhà.

Trang trí không gian sống với hai gam màu trắng và đen thường chỉ dành cho những ngôi nhà hiện đại và gia chủ là những người cá tính, mạnh mẽ, ưa thích sự hài hòa nhưng cũng đầy phá cách.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0401

Sự khác biệt hài hòa

Cầu thang đá hoa cương với màu trắng và đen là hai màu có độ tương phản lớn nhất và cũng là lựa chọn của rất nhiều gia đình trong việc thiết kế nội thất. Từ các chi tiết nhỏ cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn khi biết cách phối hợp hai màu đối lập này với nhau giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống, mang lại cho bạn một ngôi nhà ưng ý với những nét chấm phá độc đáo riêng biệt.

Màu trắng làm căn phòng sáng sủa, thoáng đãng, rộng rãi hơn nhưng màu đen lại làm điểm nhấn sẽ kéo lại phần nào vẻ “trống vắng” ấy. Cầu thang đá hoa cương bức tường ốp cầu thang đá hoa cương có vân nhũ, nâu đen hoặc chỉ đơn giản là tường gắn kết với kệ tivi nổi bật đã mang đến cầu thang đá hoa cương chút nhấn nhá độc đáo trong không gian căn phòng đơn giản và hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366