Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0397

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0397

Nên sử dụng cầu thang đá hoa cương sản phẩm làm sạch cầu thang đá hoa cương chuyên dụng, hoặc với nước ấm hoa cùng chút nước rửa chén bát loại nhẹ có độ PH trung bình nhỏ hơn hoặc bằng 6 như nước rửa chén của Sunlight để làm sạch.

Dùng cầu thang đá hoa cương chiếc khăn sạch, mỏng với thiết kế bằng những sợi cotton mềm, nhẹ nhàng lau dọc theo thớ đá theo từng bước cầu thang đá hoa cương.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0397

lánh, sang trọng. Không chỉ vậy, với tính năng cơ học, sản phẩm này còn giúp ngôi nhà trở nên ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào hè.

Cầu thang đá hoa cương có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết cùng với sự kết hợp khéo léo tạo ra bố cục độc đáo, thích hợp dùng cho các khu vực có diện tích rộng như phòng khách, tiền sảnh…. Để có được mẫu mã đẹp, đòi hỏi quá trình sản xất phải kỳ công, mỗi người thợ phải có sự sáng tạo và kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ cắt ghép CNC hiện đại, đảm bảo chất lượng ổn định và nét thẩm mỹ tinh tế.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đá hoa văn, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bạn có thể lựa chọn loại cầu thang đá hoa cương có họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng, mềm mại. Hoặc mẫu đá với các hình khối cầu kỳ, hình học dích dắc, đóa hoa đang nở… sẽ giúp không gian có sự vững chãi, sang trọng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366