Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0271

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0271

dòng đều có những ưu điểm riêng của mình phù hợp với các hạng mục, các công trình khác nhau.

Cầu thang đá hoa cương luôn khẳng định được sự vượt trội về độ cứng:

Cầu thang đá hoa cương có độ cứng tốt hơn hẳn so với cầu thang đá hoa cương nên trong thi công xây dựng cầu thang trụ ở các công trình thường dùng trụ cầu thang đá hoa cương luôn được đề cao hơn hẳn.

Cầu thang đá hoa cương mang mầu sắc của sự thanh lịch, huyền bí:

Cầu thang đá hoa cương luôn được đánh giá rất cao về màu sắc bởi chúng có vân tự nhiên rất sống động và tươi sắc hơn. Tuy nhiên, ở cầu thang đá hoa cương tới tiết diện rộng cũng được chú ý bởi khoe được hết vẻ đẹp ở các vân, phiến, hoa văn trên đá. Ở điểm này, cầu thang đá hoa cương có phần nhỉnh hơn cầu thang đá hoa cương về mầu sắc tươi sáng trong khi cầu thang đá hoa cương thường mầu trầm, tối nhưng mỗi dòng đá đều có vẻ đẹp của riêng mình

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0271

Cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương đi đầu về độ bền:

Cầu thang đá hoa cương có độ bền hơn hẳn so với cầu thang đá hoa cương cầu thang vuông, qua thời gian sử dụng lâu dài, cầu thang đá hoa cương sẽ dễ bị phai màu, mất vẻ tươi sáng, dễ dính bụi, chuyển mầu, dễ bị thấm nước hơn. Cầu thang đá hoa cương với đặc tính chịu lực tốt, khả năng chống thấm nước, giữ màu lâu, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên được đánh giá cao hơn hẳn.

Dễ dàng trong thi công, lắp đặt:

Cầu thang đá hoa cương thi công, lắp đặt dễ dàng, dù vận chuyển xa nhưng khó trầy xước, khó bị sứt mẻ hay gẫy vỡ còn cầu thang đá hoa cương cầu thang vuông khi vận chuyển xa rất dễ bị xước, sứt mẻ, trong qua trình thi công lắp đặt cũng dễ bị gãy.

Tuổi thọ lâu dài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nếu như cầu thang đá hoa cương theo thời gian sẽ dễ bị phai mầu, biến dạng mầu thì đối với cầu thang đá hoa cương sẽ không có tình trạng này, hơn nữa với các dòng cầu thang đá hoa cương hay nhân tạo đều có kết cấu bền chắc siêu việt, không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường sinh thái.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366