Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0626

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0626

Cầu thang đá hoa cương bền và dễ chịu trong trang trí nội thất

Chúng ta vẫn hay lo ngại những loại cầu thang đá hoa cương thường có độ cứng không cao, nên dù thích nhưng vẫn lưỡng lự trước lựa chọn nên mua hay không. với mẫu đá này. Tuy nhiên, khác với các cầu thang đá hoa cương khác trước đây, cầu thang đá hoa cương có độ cứng tốt, chịu được nhiệt cao và tuổi tho của đá cao. Do vậy, các bạn có thể hoàn toàn ốp lát loại đá này ngay cả trong nhà ốp cầu thang mà không phải lo đá bị hư hoặc trầy xướt.

Với căn nhà được trang trí bằng cầu thang đá hoa cương, các bạn không phải lo lắng về việc phối các đồ vật trang trí trong nhà. Nhìn chung, loại đá này khá dễ chịu, các bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ vật trang trí mà không phải lo không phù hợp. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể phối hợp thêm các loại cầu thang đá hoa cương có họa tiết khác để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

Cầu thang đá hoa cương có thể dễ dàng phối hợp với các loại đá khác

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0626

Cầu thang đá hoa cương, loại cầu thang đá hoa cương

So với những loại cầu thang đá hoa cương khác, cầu thang đá hoa cương không chỉ đẹp, dễ sử dụng mà giá thành của loại đá này cũng khá thấp, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, tùy vào từng địa điểm phân phối cầu thang đá hoa cương và độ “hút hàng” mà cầu thang đá hoa cương sẽ có thời gian tăng mạnh.

Nhằm tạo mối quan hệ mật thiết và được lòng tin của khách hàng, mỗi sản phẩm tại công ty Granite đều cố định mức giá thành sản phẩm, dù mặt hàng đó bán chạy nhất. Chỉ khi khách hàng mua với số lượng lớn, công ty chúng tôi sẽ có chương trình ưu đãi và giảm giá sản phẩm cho khách hàng. Nên tại công ty chúng tôi, các bạn không phải lo tình trạng “chặt chém”, hoặc “chớp lấy xu hướng” mà tăng giá tiền. Đến với Granite, sản phẩm bạn mua luôn là sản phẩm rẻ nhất so với thị trường và chất lượng nhất.

Hiện nay, với mặt hàng cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương tại công ty chúng tôi sẽ có trị giá 600.000 đồng/1 mét vuông.

Bên cạnh việc phân phối các mặt hàng cầu thang đá hoa cương, công ty Granite còn nhận gia công các loại cầu thang đá hoa cương theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn sẽ cảm thấy ưng ý vì sản phẩm của chúng tôi sau khi gia công đảm bảo đáp ứng đúng theo những gì bạn mong muốn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366