Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0615

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0615

Điều gì khiến cầu thang đá hoa cương được nhiều người lựa chọn?

Khi chúng ta quyết định mua cầu thang đá hoa cương sản phẩm nào đó đều có cầu thang đá hoa cương lý do riêng nào đó, ngay cả việc bạn mua cầu thang đá hoa cương bó rau cũng là vì bó rau đó xanh tươi. Và việc mua cầu thang đá hoa cương cũng vậy, điều gì khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn loại đá này?

Cầu thang đá hoa cương thuộc loại cầu thang đá hoa cương, hình thành nhiều ở Brazil. Cũng như chính tên gọi của đá, đá có màu trắng tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Thêm vào đó, những họa tiết trên đá cũng mang hơi hướng mới lạ, độc đáo không mang vẻ trùng lặp với bất kì loại cầu thang đá hoa cương nào.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0615

Nếu ai yêu thích sự mới lạ thì cầu thang đá hoa cương sẽ là loại đá phù hợp với bạn

Không chỉ điểm cộng về màu sắc, họa tiết cầu thang đá hoa cương có độ cứng cao, bền, không bị thấm nước. Đặc biệt độ bóng của đá vẫn giữ nguyên dù đã được ốp lát trong thời gian dài, chúng ta không phải quá lo đá bị trầy xướt, hư hỏng hoặc bay màu khi có va đập vào đá hoặc nước đổ trên bề mặt đá.

Cầu thang đá hoa cương

Để không phải mua hàng lầm giá nhiều người lựa chọn cách tham khảo giá ở nhiều địa điểm, sao đó lựa chọn địa điểm có giá thành sản phẩm rẻ nhất. Tuy nhiên, địa điểm có cầu thang đá hoa cương rẻ thì chất lượng đá không tốt và ngược lại. Điều này, khiến việc lựa chọn mua sản phẩm trở nên khá đau đầu!

Vì cầu thang đá hoa cương sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, lại bền về chất lượng cho nên để tìm giá sản phẩm rẻ đôi khi rất khó, bởi “tiền nào của nấy”. Trên thị trường hiện nay, cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương có giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/1 mét vuông. Thế nhưng, đây chỉ là giá chung, tùy vào địa điểm mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khác nhau, không tuân theo giá chung của thị trường.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366