Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0533

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0533

Tuy nhiên, với công nghệ phát triển thì cầu thang đá hoa cương đã sở hữu độ cứng gần như tương đương với granite. Tuổi đá càng lớn, độ ngấm nước càng ít. Độ liền khối lớn nên tỉ lệ ngấm nước được đo ở mức thấp nhất, bề mặt không dễ bị bám bẩn bởi các chất dung môi. Chính vì thế, việc bảo quản bàn ốp cầu thang cũng trở nên đơn giản hơn. Chị em nội trợ có thể dễ dàng băm chặt đồ ăn mà không lo bàn ốp cầu thang bị nứt mẻ, việc vệ sinh cũng dễ dàng bằng giẻ lau mềm thấm nước.

Loại đá này cũng có khả năng chịu nhiệt khá cao. Chị em có thể yên tâm nấu nướng mà không phải nghĩ bàn về độ bền, hay độ sáng bóng của cầu thang với các tác động của nhiệt độ phát ra từ các thiết bị nấu nướng.

Cầu thang đá hoa cương trong nước

Hiện nay, nước ta cũng đang trú trọng trong việc khai thác và cung cấp ra thị trường các cầu thang đá hoa cương phục vụ cho nhiều hạng mục công trình nội thất và ngoại thất từ bình dân đến cao

 
Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0533

Cầu thang đá hoa cương sở hữu nhiều màu sắc được các khách hàng yêu thích như: đỏ vân rồng, hồng xanh vân mây, tím vân rồng, Grey Galaxy, Black Galaxy, Grey Sonata... Với kỹ thuật đánh bóng bằng máy móc hiện đại, khiến cầu thang đá hoa cương trong nước không thua kém gì các dòng đá nhập khẩu khác, mà mức giá lại khá hợp lý.

Cầu thang đá hoa cương và những cách thức thổi hồn vào thiết kế không gian phòng khách

Nếu là người yêu vẻ đẹp của cầu thang đá hoa cương nói chung, và cầu thang đá hoa cương nói riêng. Bạn sẽ có vô vàn cách để đưa hơi thở của dòng đá này làm chủ đạo trong trang trí nhà cửa. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những phương pháp để mang vẻ đẹp của chất liệu thanh lịch đến từ thiên nhiên này vào phòng khách.

Cầu thang đá hoa cương thổi hồn vào không gian nội thất phòng khách

Cầu thang đá hoa cương sở hữu màu sắc tươi mới, thanh khiết, những đường vân khi biến ảo, lúc lại đơn sắc tựa như cầu thang đá hoa cương bản nhạc giao hưởng bất tận. Và khi các kiến trúc sư đã ứng dụng loại đá này

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366