Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0556

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0556

-Cầu thang đá hoa cương hay còn thường được gọi là đá granit. Loại đá này vốn hình thành từ quá trình biến chất của macma xâm nhập diễn ra trong hàng trăm triệu năm. Cầu thang đá hoa cương có cấu tạo gồm các hạt tinh thể liên kết chặt chẽ với nhau và không tạo ra khe rỗng. Điều này giúp mang lại sự bền cứng và rắn chắc cho đá và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

-Cầu thang đá hoa cương nhân tạo được sản xuất từ các khoáng đá, hợp chất nhựa, chất ổn định và chất tạo màu. Về tính chất và công năng sử dụng đá ốp cầu thang, cầu thang đá hoa cương gần như tương tự cầu thang đá hoa cương và có thể thay thế cho cầu thang đá hoa cương. Tuy nhiên, xét về độ bền và tuổi thọ sử dụng thì cầu thang đá hoa cương vẫn hơn đá cương nhân tạo. Song nếu so về giá thành thì đá hoa nhân tạo lại có giá thấp hơn nên được khá nhiều người lựa chọn.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0556

Sử dụng loại cầu thang đá hoa cương hiệu quả

Ngày nay, Lựa chọn đá ốp cầu thang chưa bao giờ là dễ dàng khi bạn không biết bắt đầu từ đâu, loại đá nào là thích hợp cho hạng mục ngoài trời. Bởi có rất nhiều loại nguyên vật liệu sử dụng lát, ốp rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất phải kể đến cầu thang đá hoa cương hay còn gọi là cầu thang đá hoa cương. Cầu thang đá hoa cương vài đặc điểm nổi bật để loại đá này được các khách hàng ưa chuộng dùng để ốp cầu thang là:

-Cầu thang đá hoa cương có đặc tính vượt trội về cả độ bền lẫn độ cứng. Cùng với khả năng chống thấm nước tuyệt vời, do vậy mang lại sự bền vững cho mọi công trình..

-Màu sắc của đá không những đa dạng với nhiều cung bậc màu, mà còn phải nhắc tới độ sáng bóng. Các hạt, đường vân trên cầu thang đá tạo sự đặc sắc, riêng biệt và giống như cầu thang đá hoa cương điểm nhấn tuyệt vời đáp ứng được mọi yêu cầu trang trí không gian nội thất, chiều lòng ngay cả những quý bà khó tính nhất

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366