Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0293

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0293

Có thể, thói quen của người tiêu dùng Việt vẫn là sàn gỗ công nghiệp hay các loại gạch lát đủ màu sắc. Tuy nhiên, xu hướng cầu thang đá hoa cương sẽ phát triển mạnh khi nhiều người quen với cách sống gần gũi thiên nhiên, chan hòa với thiên nhiên.

Bởi ngoài việc tạo điểm nhấn, tăng vẻ đẹp thì loại cầu thang đá hoa cương này có những biến tấu hình ảnh độc đáo khiến căn nhà của bạn ấn tượng trong mắt mọi người. Với chất liệu đá phẳng nên khi sử dụng đá ốp cầu thang, người dùng không có cảm giác khó chịu, không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên khác trong gia đình. Mặt khác, có các hình trang trí sàn rất bền và chắc chắn, màu sắc không bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mạnh chiếu vào, hay tác động từ môi trường tự nhiên bên ngoài.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0293

Xu hướng chung của thời đại

Lựa chọn cầu thang đá hoa cương để trang trí cho ngôi nhà, bạn có thể chìm đắm trong nguồn cảm hứng về cầu thang đá hoa cương nét đặc trưng của cầu thang văn hóa nào đó; bạn cũng có thể truyền tải hơi thở của vùng đất cố đô kinh kì thông qua những tác phẩm được thể hiện trên đá.

Những họa tiết đặc trưng như hoa sen, gốm sứ, văn hoa của cầu thang đá hoa cương vùng miền, dân tộc nào đó đều sẽ quy tụ ở cầu thang đá hoa cương cùng những họa tiết riêng, ấn tượng cho ngôi nhà và tạo nên bề mặt chất liệu lạ, hiếm có ở trên thị trường xây dựng hiện tại với mẫu cầu thang đá hoa cương này

Điểm nhấn của đá này cũng chính là việc đa số các họa tiết đều được hình thành từ tự nhiên, qua bàn tay của các nghệ nhân cùng sự giúp sức của công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn được chìm đắm trong không gian của chính ngôi nhà.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366