Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0522

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0522

Những ưu điểm nổi trội của cầu thang đá hoa cương

-Vân đá: Cầu thang đá hoa cương thể hiện được cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp rất riêng biệt. Bởi mỗi viên đá được cắt ra đều là duy nhất, không trùng hợp trộn lẫn bởi đặc tính vân có cầu thang đá hoa cương không hai. Chất vân tự nhiên trên từng viên đá, lúc mềm mại nhưng lúc lại trừu tượng độc đáo.

-Màu sắc: Cầu thang đá hoa cương ưu điểm đáng chú ý nữa chính là sự đa dạng về màu sắc của cầu thang đá hoa cương. Do sự độc đáo về màu sắc này mà chúng trở thành độc nhất thể hiện sự sang trọng trong công trình của gia chủ.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0522

-Độ bền: Cầu thang đá hoa cương, là cầu thang đá hoa cương trong số những loại cầu thang đá hoa cương sở hữu độ bền thách thức với thời gian. Độ dày của đá khiến cho cầu thang chịu được những sự va đập mạnh.

-Chịu nhiệt: Cầu thang đá hoa cương trong những ưu điểm khi đem ra so sánh với các loại đá khác là tính chịu nhiệt. Loại đá này, đảm bảo cho ngôi nhà có nhiệt độ đồng nhất. Chống lửa tốt, làm giảm đi nguy cơ cháy nổ.

-Tính thầm nước: Về cơ bản các loại cầu thang đá hoa cương có mặt trên thị trường hiện nay, là loại đá có khả năng chịu thấm nước không thực sự là tốt cho lắm, đây cũng chính là câu trả lời cho việc đá marbe thường được ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay, cầu thang đá hoa cương đã được trở thanh cầu thang đá hoa cương loại đá không thấm nước cực tốt, sở dĩ làm được điều này là bởi những phiến cầu thang đá hoa cương trải qua công đoạn kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Có thớ đá kiwn, không có các lỗ rỗ trong thớ đá, và đặc biệt là không hề phủ bất cứ cầu thang đá hoa cương lớp hóa chất nào lên mặt đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366