Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0368

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0368

Không gian phòng ăn và phòng ốp cầu thang nên chọn là nơi các thành viên thường xuyên tụ họp bữa cơm thân mật gia đình. Do vậy để tạo nên sự ấm ấp, gần gũi bạn nên lựa chọn những mẫu cầu thang đá hoa cương màu sáng, điểm xuyến những hoa văn nhỏ, tinh tế tạo nên sự gắn kết yêu thương.

Cầu thang tròn nên sử dụng họa tiết hoa văn nhỏ đồng đều, chi tiết hài hòa, nên kết hợp những màu trang nhã, từ trắng đến nâu nhạt kết hợp đồng màu với nội thất tay vịn cầu thang tròn tạo nên sự sáng tạo, độc đáo.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0368

Nét đặc sắc trong phong cách hiện đại và cổ điển

Là loại cầu thang đá hoa cương được cắt ghép theo công nghệ hiện đại, chế tạo từ các chuyên gia kiến trúc có trình độ chuyên môn thâm sâu. Cho ra những cầu thang đá hoa cương chất lượng, mang tính nghệ thuật cao, màu sắc, hoa văn điêu luyện, độ bền tinh xảo. Ngày nay, người ta sử dụng cầu thang đá hoa cương theo hai phong cách chính, đó là phong cách hiện đại và cổ điển.

Tùy từng gia chủ, để chọn những phong cách phù hợp. Người ta thường chú ý đến sở thích tông màu và đường nét để dễ dàng nhận ra phong cách kiến trúc nào phù hợp cho căn nhà của bạn.

Đối với các công trình có kiến trúc cổ điển nên chọn cầu thang đá hoa cương có gam màu trầm, vàng, nâu, hay tím…chi tiết cầu kỳ. Thường sử dụng trong các không gian hoành tráng, sa hoa kết hợp nội thất đắt tiền.

Còn các công trình hiện đại nên chọn cầu thang đá hoa cương màu nhẹ nhàng, gam sáng như trắng, xám, vàng… họa tiết hoa văn cách điệu đơn giản, nhưng vẫn 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366