Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0291

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0291

Cầu thang đá hoa cương

Trong quá trình thiết kế và xây dựng công trình nhà ở, việc chọn lựa những vật liệu đạt chuẩn về chất lượng là điều quan trọng. Nhờ vào những công năng vượt trội cùng với tính thẩm mỹ cao, cầu thang đá hoa cương là vật liệu hoàn hảo cho không gian sống.

Cầu thang đá hoa cương giúp tạo nên yếu tố sang trọng cho ngôi nhà. Cầu thang đá hoa cương là loại cầu thang đá hoa cương, được hình thành từ dung nhan ngọn núi lửa nằm sâu trong lòng đất. Sản phẩm này có sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và vân tinh thể đá. Cầu thang đá hoa cương có ưu điểm ít thấm nước, độ bền và cứng cao, thường được sử dụng để ốp lát tường, sàn nhà, ốp cầu thang tròn, bàn ốp cầu thang…

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0291

Nhà cấp 4 nên dùng cầu thang đá hoa cương nào

Hiện nay, xu hướng sử dụng cầu thang đá hoa cương, cao cấp cho nhà cấp 4 được nhiều người ưa chuộng. Việc lựa chọn cầu thang đá hoa cương cho nhà cấp 4 giúp tạo cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng theo phong cách của ngôi nhà truyền thống Việt Nam.

Đối với nhà cấp 4, gia chủ nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu sáng như trắng, be. Bởi vì những màu này sẽ khiến diện tích, không gian ngôi nhà được rộng rãi, bồng bềnh. Hơn nữa, màu trắng còn thể hiện sự sạch sẽ, thoáng mát. Màu trắng hoặc màu be dùng cho tường nhà mang đến người nhìn và người dùng cảm giác sâu thẳm, nhẹ nhàng, tinh khiết. Bạn hãy ưu tiên loại cầu thang đá hoa cương có dạng đường vân tự nhiên. Hơn nữa, việc trang trí nội thất màu đậm cũng góp phần hình thành nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, khi chọn cầu thang đá hoa cương, bạn cần đảm bảo đá có độ cứng cao, có thể chịu được tác động lớn từ môi trường như bụi bẩn, mưa gió… Chúng ta nên sử dụng đúng loại đá cho các hạng mục: như nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, khu vực có hàm lượng axit cao, khu vực thường xuyên chịu ma sát... Có như vậy mới hạn chế sự hao mòn trên bề mặt đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366