Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0571

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0571

Ưu điểm của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương là sự phối hợp tinh tế khéo léo của các màu sắc cũng như các đường vân, tạo cho người nhìn có cảm giác đang bị lạc vào cầu thang đá hoa cương sa mạc rộng lớn mênh mông bát ngát.Những đường gạch nối màu đen được tô điểm bởi những điểm đốm trắng mịn màng, xen kẽ với màu vàng cam tạo ra cầu thang đá hoa cương không gian đậm chất thiên nhiên hoang dã.

Những ưu điểm nổi bật của cầu thang đá hoa cương hơn hẳn so với các loại đá khác như:

Vân đá uốn lượn như những dải đất trên sa mạc, mang đến cho bạn có cảm giác như đang được vi vu ở cầu thang đá hoa cương vùng đất sa mạc rộng lớn, được hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0571

Khi bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương bạn sẽ dễ dàng ứng dụng vào các hạng mục công trình khác nhau, có thể ốp cầu thang tròn, ốp cầu thang đá hoa cương, ốp ốp cầu thang, ốp cầu thang. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, nhưng đều mang lại cho bạn cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi rất đơn giản, dễ dàng, bạn chỉ cần bỏ ra cầu thang đá hoa cương ít thời gian cũng như công sức sẽ đem đến vẻ đẹp sáng bóng như mới.

Ưu điểm lớn nhất của cầu thang đá hoa cương chính là chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, độ cứng cao nên khi bị va đập cũng không bị trầy xước, hay màu sắc bị ảnh hưởng.

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương loại đá có rất nhiều ưu điểm, cũng như có mức giá phải chăng, cho nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn để trang trí cho những công trình kiến trúc lớn, hay không gian sống của mình, vừa tôn lên vẻ đẹp của công trình mà lại mang đến sự sang trọng, thoáng đãng, nhưng không kém phần tinh tế.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366